CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (MẢNG CORP.)
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 3 - TP HCM
Giờ hành chính
Ẩm thực
Nhân viên
25/12/2024 14:12
Mô tả công việc
Áp dụng chiến lược rõ ràng nhằm tăng chi tiêu trên đầu người, đồng thời giữ chi phí hoạt động ở mức tối thiểu
Đạt và vượt tất cả các mục tiêu bán hàng đã thỏa thuận do DOSM đặt ra
Thực hiện tối thiểu 20 cuộc gọi bán hàng mỗi tuần
Thực hiện hoạt động telesale theo chỉ đạo
Theo dõi các tài khoản hiện có và tối đa hóa hoạt động kinh doanh cho các dịch vụ khác
Nghiên cứu và xác định các khách hàng tiềm năng lớn và xây dựng kế hoạch hành động bán hàng để chuyển đổi họ thành khách hàng.
Gặp gỡ và chiêu đãi các khách hàng tiềm năng và hỗ trợ để duy trì hoặc phát triển mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi.
Duy trì liên lạc thường xuyên với tất cả khách hàng và báo cáo cũng như những ý kiến bất lợi cho ban quản lý để khắc phục
Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu tiếp thị với hồ sơ chi tiết về các tài khoản doanh nghiệp.
o mô hình sử dụng
o tăng trưởng lịch sử
o người liên lạc chính/số điện thoại/địa chỉ
Thường xuyên theo dõi và báo cáo về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các chương trình khuyến mãi, giá đặc biệt và sự kiện.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản + Hoa hồng doanh thu
• Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
• Cơ hội trao đổi, học hỏi từ khách hàng cũng như các đối tác trong và ngoài nước.
• Các chế độ đãi ngộ: nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật...
• Tham gia các sự kiện, hoạt động tập thể của một tập thể chuyên nghiệp và năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm với môi trường F&B
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh, kỹ năng thuyết phục xuất sắc, tư duy phản biện và dịch vụ khách hàng.
- Có kiến thức tốt về ngành thực phẩm và đồ uống
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt (MS Office).
- Kỹ năng tổ chức mạnh mẽ; quản lý thời gian; tự động viên và hướng tới kết quả.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 216/4 Đường Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://vietdeligroup.com/
Viet Deli là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực vận hành chuỗi nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Sau 8 năm hình thành, Tập đoàn hiện có danh mục đa dạng các thương hiệu ẩm thực hơn 15 nhà hàng trải dài khắp Việt Nam, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm. Không chỉ đơn thuần xây dựng trải nghiệm độc bản, Viet Deli còn tập trung vào giá trị cốt lõi “dịch vụ chuyên nghiệp” và “ẩm thực thưởng thức” cho mỗi thực khách khi ghé thăm nhà hàng.
Thông tin liên hệ
- Mr. Minh - Chuyên viên Hành chính Nhân sự