Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Sales Manager (TA,OTAs, Copr)

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
N/A
Cập nhật
10/10/2024 08:31

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng

- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.

- Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.

- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.

- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.

- Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.

- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.

3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo

- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.

- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.

- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.

4. Phát triển thị trường

- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…

- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.

5. Các công việc khác

- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.

- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.

- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.

- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động

- Thưởng các dịp lễ

- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần (Tùy theo chính sách của Công ty)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.

-BHXH sau thử việc, BH 24/7

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các ngành về kinh tế (ưu tiên các ngành về  lĩnh vực khách sạn).

-Am hiểu và có nguồn khách hàng TA, OTAs, Copr đa dạng là lợi thế.

-Ngoại ngữ : Anh Văn giao tiếp tốt.

--Có khả năng ứng xử tình huống, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.

-Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng.

-Biết sử dụng hệ thống phần mềm quản lí khách sạn

-Tác phong/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.

-Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.

-Có khả năng nghe, Viết và nói thông thạo anh ngữ (tương đương trình độ C) ưu tiên biết thêm một ngoại ngữ phụ.

-Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.

-Giao tiếp tốt 

 -Có thể làm việc độc lập.

-Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Bổ sung hồ sơ sau khi đạt phỏng vấn.

Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: 0866 149 409 (giờ hành chính)

Địa chỉ nộp hồ sơ: 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg