Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Làm việc tại Tân Bình
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
13/11/2024 15:11
Mô tả công việc
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về tiệc cưới, hội nghị và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề trong khả năng giải quyết và báo cáo và tổng hợp những ý kiến đóng góp của khách hàng cho cấp trên.
- Gọi điện thoại cho tất cả khách hàng sau tiệc cưới để xin ý kiến để ghi nhận chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống.
- Tham gia thực hiện khảo sát và đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến cho cấp trên.
- Đảm nhiệm tất cả công việc hành chính của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Báo cáo định kỳ cho Trưởng Phòng / Giám Đốc Kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, QTKD, truyền thông báo chí,….
- Có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center,…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng, thuyết phục
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, kiên trì, có trách nhiệm.
- Có khả năng chịu đựng được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng:(028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- http://theadora.vn/
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 28 năm qua. Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 1. Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG là thương hiệu đầu tiên của DONG PHUONG GROUP và là thương hiệu tiên phong của ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới được yêu chuộng từ khi ra đời vào năm 1997 đến nay. Với kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu, hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng với không gian sảnh tiêc tiện nghi, lịch sự, ấm cúng; dịch vụ đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi; thực đơn phong phú và tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 2. Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đang được Tập đoàn Đông Phương tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ xu hướng yến tiệc đẳng cấp, sang trọng của thị trường với tốc độ 2 năm 3 trung tâm tại các vị trí vàng của thành phố. Trong năm 2018 Dong Phuong Group đưa vào hoạt động trung tâm hội nghị - tiệc cưới chuẩn dịch vụ năm sao lớn nhất TpHCM mang thương hiệu ADORA CENTER. Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Thông tin liên hệ
- Phòng Tuyển dụng - Recruitment Executive