Assistant Restaurant Manager/ Trợ lý quản lý Nhà hàng
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Ẩm thực
Trợ lý, thư ký
15/11/2024 09:08
Mô tả công việc
1. Develop and implement Promotions Calendar for F&B products in restaurant.
Xây dựng và triển khai lộ trình khuyến mãi cho các sản phẩm F&B tại nhà hàng.
2. Arrive on duty with a clean, sober and smart appearance. Responsible for high standard of service of F&B in the restaurant; plans, control and co-ordinate activities of all associate in the restaurant.
Trong ca làm việc giữ vẻ ngoài sạch sẽ, trang nhã và lịch sự. Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn cao của dịch vụ F&B tại nhà hàng; lập kế hoạch, kiểm soát và điều phối các hoạt động của tất cả các nhân viên trong nhà hàng.
3. Prepare monthly training plans and training reports with the manager.
Chuẩn bị kế hoạch đào tạo tháng và các báo cáo đào tạo cho quản lý.
4. Maintain a good working atmosphere and teamwork within his department and throughout the hotel.
Duy trì môi trường làm việc thân thiện kết nối tập thể trong bộ phận và cả khách sạn.
5. Responsible for hygiene, cleanliness and good appearance of his station, and proper maintenance of all operating equipment, furniture and fixtures.
Chịu trách nhiệm về vệ sinh, sạch sẽ và hình thức của nhà hàng của mình, đồng thời bảo dưỡng đúng cách tất cả các thiết bị, đồ đạc và đồ đạc đang vận hành.
6. Ensure that all associates are aware of the hotel facilities, name of F&B outlets, hours of operation, etc…
Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều biết về cơ sở vật chất của khách sạn, tên outlets của F&B, giờ hoạt động, v.v…
7. Ensure that the restaurant is properly equipped and staffed at all times. Check reservation.
Đảm bảo nhà hàng được set up đầy đủ theo tiêu chuẩn và luôn có nhân viên trực. Kiểm tra tình trạng đặt bàn.
8. Responsible for achieving the budget & controlling beverage costs in close co-operation with the cost controller.
Chịu trách nhiệm đạt được ngân sách & kiểm soát chi phí đồ uống trong sự hợp tác chặt chẽ với bộ phận kiểm soát chi phí.
9. Highly visible in the restaurant and handle complaints.
Có mặt ở nhà hàng để xử lý các phàn nàn khi xảy ra sự cố.
10. Establish good guest contact by setting up guest history cards, greet guests by name when possible, inform regular guests about activities and promotion in the hotel.
Tạo mối liên hệ tốt với khách bằng cách thiết lập thẻ lịch sử của khách, chào đón khách bằng tên khi có thể, thông báo cho khách thường xuyên về các hoạt động và khuyến mãi trong khách sạn.
11. Take care of all guest paying special attention to V.I.P’s.
Quan tâm tới tất cả các khách hàng và lưu ý đặc biệt tới khách VIPs
12. Solve all problems occurring in area of responsibilities.
Chịu trách nhiệm xử lý các sự cố xảy ra trong khu vực mình quản lý.
13. Maintain good relationship with all associate within the F&B Division and other Division to ensure inter Department relationship.
Giữ mối quan hệ giao hảo với các bộ phận liên quan, kết nối nội bộ giữa các bộ phận với nhau.
14. Lead, motivate, train associate and build a good working environment.
Lãnh đạo, định hướng và đâò tạo nhân viên tạo môi trường làm việc hài hòa.
15. Conduct uniform inspection prior to the opening of each shift.
Kiểm sát đột xuất vấn đề đồng phục tác phong mỗi đầu ca làm.
16. Attend the daily briefing and monthly F&B meeting.
Tham gia các cuộc họp hàng ngày và hàng tháng của bộ phận.
17. Prepare daily briefing for all associate on duty on menu knowledge, alcoholic and non-alcoholic beverages, food promotions and internal news, etc.
Chuẩn bị các thông tin họp trong ngày để truyền đạt cho nhân viên trong ca về các chủ đề nghiệp vụ món ăn, đồ uống, chương trình promotion và các tin tức nội bộ của khách sạn cần cập nhật
18. Maintain a high level of co-operation and communication with the Chef to avoid friction between Kitchen and service associate.
Giữ sự hợp tác và giao tiếp tốt với Bếp Trưởng tránh việc mâu thuẫn giữa bếp và bộ phận phục vụ.
19. Consult the Chef on daily specials. Make sure that all subordinates knows about each month’s target of sales and work together to achieve the set target
Tham khảo ý kiến của Đầu bếp về các món đặc biệt hàng ngày. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều biết về mục tiêu doanh số hàng tháng và cùng nhau làm việc để đạt được mục tiêu đã đề ra
20. Manage all costs like food, beverage and manpower.
Kiểm soát các chi phí như food cost, bev cost, và quỹ lương.
21. Forecasting.
Dự đoán tình hình kinh doanh dựa trên lượng khách lưu trú.
22. Stock control.
Kiểm soát hàng lưu kho.
23. Responsible for log book reports to ensure that all guest comments, complaints and daily incident which happened in the outlet are written down in the log book and forwarded to the Outlets Manager.
Chịu trách nhiệm về các báo cáo sổ nhật ký bộ phận để đảm bảo rằng tất cả các nhận xét, khiếu nại của khách và sự cố hàng ngày xảy ra tại cửa hàng đều được ghi vào sổ nhật ký và chuyển đến Quản lý .
Quyền lợi được hưởng
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Groups as: BGHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
• Excellent in English language/ Tiếng Anh xuất sắc.
• Ability to express effective written and verbal communication/ Có khả năng giao tiếp tốt qua việc viết & nói.
• Excellent communicator, organizer and motivator/ Là một người giao tiếp, tổ chức và tạo động lực xuất sắc.
• Good administrative skills/ Kỹ năng hành chính tốt.
• Dynamic, innovative and self-motivated/ Năng động, sáng tạo và tự tạo động lực.
• Good planner and problem solver / Lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt.
• Able to manage and lead/ Có khả năng quản lý và lãnh đạo.
• Hard-working, able to withstand a very fast paced working environment, enroll and complete projects on his/her own/ Siêng năng, sẵn sàng chịu áp lực với môi trường làm việc để làm tròn trách nhiệm của bản thân trong công việc.
• Understanding of large, multi-cultural organizations/ Có hiểu biết sâu, rộng về văn hóa đa dạng của tổ chức.
• Strong leadership, interpersonal and negotiation skills/ Kỹ năng lãnh đao, giao tiếp và đàm phán mạnh mẽ.
• Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations/ Khả năng
đa tác vụ, làm việc tốt trong các tình huống căng thẳng và áp lực cao.
• A good team player & builder/ Xây dựng và làm việc theo nhóm tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường Ven Biển, Ấp Ông Tô , xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vietnam
Dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm với 52 villa và 162 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được vận hành bởi Tập đoàn Banyan Tree của Singapore. Nằm trên cung đường ven biển của Hồ Tràm - thủ phủ du lịch của Bà Rịa-Vũng Tàu, Angsana & Dhawa Hồ Tràm là một trong những địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng và cảm nhận mọi giác quan. Angsana & Dhawa Ho Tram project with 52 villas and 162 room keys (5* international standard) is operated by Banyan Tree Group - Singapore. Located on the coastal road of Ho Tram - the tourism capital of Ba Ria-Vung Tau, Angsana & Dhawa Ho Tram is one of the ideal places for tourists to relax and feel all the senses.
Thông tin liên hệ
- Ms. Xuân - Giám đốc Nhân sự