Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

Nhân viên An ninh - Oakwood & RichLane Residence Saigon Q7

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
31/10/2024 12:47

Mô tả công việc

SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC

• Chịu trách nhiệm cho việc đón khách, hỗ trợ hành lý, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, và làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình lưu trú.

• Đảm bảo hiểu biết đầy đủ về các chính sách và quy định của căn hộ, các vần đề về an toàn sức khỏe và nghề nghiệp, an toàn, Quy trình khẩn cấp về hỏa hoạn và các chính sách và quy trình khác.

• Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo chính sách của Công ty đã thiết lập để đạt được mục tiêu chung của Quản lý Anh ninh.

• Duy trì một quan hệ làm việc thân thiện với các đồng nghiệp trong Công ty nhằm thúc một môi trường làm việc hợp tác và hòa hợp.

• Luôn luôn thể hiện tác phong chuyên nghiệp của Công ty nhằm nâng cao mọi người công nhận và noi theo.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

• Tham gia các khóa học được phê duyệt do Công ty thực hiện, các cuộc họp và huấn luyện tại chỗ do phòng ban thực hiện (tham gia sẽ là bắt buộc).

• Đảm bảo rằng mỗi khách đều nhận được mọi lợi ích của dịch vụ một cách nhất quán

• Liên lạc với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng để chuyển bưu kiện, thư từ và/hoặc bất kỳ mặt hàng nào do khách yêu cầu

• Luôn giám sát và duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp của tiền sảnh và khu vực tiếp khách.

• Đảm bảo tuân thủ đúng các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và tác phong đáp ứng theo quy định trong Sổ tay nhân viên.

• Tham dự phiên họp giao ban sẽ diễn ra mười lăm phút trước khi bắt đầu mỗi ca.

• Gặp gỡ, chào hỏi và chào tạm biệt khách một các chuyên nghiệp, thân thiện theo quy định.

• Thường xuyên tuần tra tất cả các khu vực của căn hộ nhằm đảm bảo tuân thủ các biên pháp an toàn và an ninh. Lối thoát hiểm không bị chặn, thiết bị không cản trở cửa cuộn vòi chữa cháy, giải phóng mặt bằng giữa hàng hóa xếp chồng và đầu phun nước đầy đủ v.v.

• Thường xuyên kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy để đảm bảo thiết bị đã sẵn sàng để sử dụng.

• Tiến hành khiểm tra túi của nhân viên ra vào tòa nhà. Đảm bảo chính sách loại bỏ được tuân thủ, nhằm ngăn chặn tài sản của căn hộ được đưa ra ngoài mà không có thẩm quyền thích hợp phê duyệt.

• Giám sát hệ thống camera quan sát, hệ thống báo đổng của ra vào và hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy.

• Hỗ trợ khách / nhân viên trong các tình huống khẩn cấp. Thông báo cho Giám sát / Quản lý An ninh hoặc Giám sát / Quản lý khác từ các bộ phận có liên quan trong trường hợp xảy ra tai nạn, tấn công hoặc các sự cố khác. Gọi cho bộ phận hỗ trợ nếu cần thiết.

• Ứng phó với tai nạn, yêu cầu nhân viên tiếp tân liên hệ với EMS (Dịch vụ Y tế Khẩn cấp) hoặc quản lý sơ cứu cần thiết.

• Hỗ trợ giám sát viên hoặc người quản lý tiến hành điều tra và thu thập bằng chứng liên quan đến trộm cắp / gian lận hoặc mất đồ, khiếu nại tiếng ồn, khiếu nại tấn công, khiếu nại ngộ độc thực phẩm, cá nhân đáng ngờ, gây rối dân sự, biểu tình, say xỉn và các khiếu nại và sự cố khác của khách.

• Phải hoàn thành các báo cáo nhật ký camera quan sát / điểm kiểm soát / tuần tra, tất cả các sự cố liên quan đến Anh ninh / Ngăn ngừa mất mát như trộm cắp, tai nạn, nguy cơ rủi ro, tình trạng lối vào nhân viên và báo cháy, qua tất cả ca làm việc của bạn.

• Hộ tống bất kỳ người nào không được chào đón ra khỏi khu căn hộ mà không làm gián đoạn hoạt động của căn hộ.

• Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với người khác; hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung.

• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào khác mà Quản lý Anh ninh hoặc Giám sát An ninh sẽ có thể giao (được ủy quyền từ Quản lý Anh ninh) thực hiện ngoài giờ.

• Hộ tống khách từ sảnh đến thang máy tại các tầng phòng và hướng dẫn chỉ đường

• Có mặt tại cửa ra vào, chào tất cả các vị khách

• Cung cấp hỗ trợ về hành lý, bao gồm dỡ/nhấc hành lý của khách lên xe và nhận hành lý, và/hoặc chuyển hành lý đến và đi từ phòng của khách.

• Quản lý, kiểm soát kho hành lý và ghi chép từng món đồ.

• Đảm bảo tất cả hành lý trong kho luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh + Service charge + Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp xăng xe 
  • BHXH đóng 100% trên mức lương + Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe
  • Phép năm 14 ngày
  • Làm ca 8h/ngày, 1 ngày nghỉ hàng tuần
  • Làm lễ tết được hưởng thêm 300% lương không nghỉ bù
  • Lương tháng 13, tăng lương hàng năm
  • Được cung cấp đồng phục & chỗ đậu xe
  • Được đào tạo kiến thức & kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu tốt nghiệp THPT

• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

• Không có tiền án tiền sự.

• Có tinh thần đồng đội, mạnh mẽ trong việc đóng góp cá nhân và theo nhóm

• Tích cực và chủ động

• Kinh nghiệm làm việc tại một khách sạn quốc tế có cùng năng lực.

• Kinh nghiệm về lực lượng cảnh sát được công nhận hoặc trong quân đội có thể là một lợi thế

• Trung thực, Tinh thần trách nhiệm

• Phải có thể chất tốt và có khả năng làm việc theo ca và cuối tuần.

• Có tính chu đáo; lịch sự; có tâm; có khả năng làm việc tốt với khách hàng nội bộ và bên ngoài; quan sát; kín đáo

• Có tinh thần mến khách khi làm việc với khách và với đồng nghiệp

• Làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob hoặc gởi tới địa chỉ 1056A Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, HCM
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg