QUẢN LÝ CỬA HÀNG - TINH DẦU, NẾN THƠM PEONY HOME
- Hạn nộp: 15/04/2024
- Mức lương: 8.000.000đ - 14.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Quận Tân Bình - TP HCM
Làm theo ca
Khác
Trưởng ca/ Giám sát
28/03/2024 17:21
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Lầu 3, Menas Mall, 60A đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
- Sắp xếp kế hoạch làm việc tuần/tháng của nhân viên bán hàng và thu ngân tại cửa hàng
- Giám sát và điều hành nhân sự cửa hàng
- Kiểm tra và giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định công ty của nhân viên tại cửa hàng
- Định kỳ đánh giá chuyên môn, trình độ của nhân viên để có những điều chỉnh, bổ sung kịp thời về kỹ năng, kiến thức, nghiệp vụ và tuân thủ
- Quản lý toàn bộ tài sản (quầy, kệ, két, bộ máy vi tính, cùng toàn bộ các thiết bị máy móc khác…), hàng hóa cũng như các trang thiết bị tại Cửa hàng.
- Phối hợp với các bộ phận năng xây dựng kế hoạch hàng hóa, giá bán và các chương trình khuyến mãi phù hợp
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát hàng hóa tại cửa hàng (Số lượng, chất lượng, hạn sử dụng, tem giá)
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát, chỉ đạo công tác trưng bày hàng hóa, thông tin khuyến mại
- Quản lý và thực hiện công tác đặt hàng cho cửa hàng
- Hàng ngày đôn đốc, theo dõi, kiểm tra, giám sát doanh thu bán hàng, hóa đơn bán hàng, hình thức thanh toán
- Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện báo cáo theo quy định
- Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tham mưu cho lãnh đạo những mặt hàng chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: off 1 ngày/tuần
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 - 35 tuổi
- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí Quản lý cửa hàng bán lẻ/ mỹ phẩm/ tinh dầu hoặc kinh nghiệm ở những vị trí tương đương
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
-Có khả năng training nhân viên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực về doanh thu, tài sản tại cửa hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và xây dựng đội ngũ
- Kỹ năng lập, giám sát và thực hiện kế hoạch theo mục tiêu
- Khả năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao việc, sắp xếp và quản lý công việc
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Chủ động và chịu được áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://menasvietnam.com/
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.
Thông tin liên hệ
- Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng