Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Nhân viên Hành lý/ Bellman

  • Hạn nộp: 10/12/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/11/2024 12:01

Mô tả công việc

-Chào đón khách, giao nhận hành lý, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng.

-Mang hành lý giúp khách lên phòng, bảo quản và bàn giao hành lý với khách.

-Hướng dẫn khách cách sử dụng các tiện nghi trong phòng khi cần.

-Trực tiếp chuyển đồ đạc, mang hành lý giúp khách trong thời gian lưu trú nếu có yêu cầu.

-Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh.

-Giúp gọi taxi, chỉ đường đi, cung cấp thông tin cho khách khi cần.

-Kiểm tra, đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sẵn sàng phục vụ khách.

-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Trợ cấp giữ xe, bữa ăn trong ca, đồng phục...

- Thưởng hiệu quả công việc.

-Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển công việc.

-BHXH sau thử việc, BH 24/7

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp THPT trở lên.

-Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

-Đã được đào tạo hoặc làm qua việc phục vụ buồng phòng.

-Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong ngành dịch vụ.

-Có kiến thức về dịch vụ khách sạn.

-Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.

-Giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.

-Có thể làm việc độc lập.

-Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Bổ sung hồ sơ sau khi đạt phỏng vấn.

Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số diện thoại liên hệ: 0866 149 409

Địa chỉ nộp hồ sơ: 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg