Nhân viên Buồng Phòng/ Room Attendant
- Hạn nộp: 20/12/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
20
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Nhân viên
22/11/2024 15:40
Mô tả công việc
-Thực hiện theo quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng.
-Kiểm tra phòng khi khách thực hiện việc trả phòng, xác nhận với bộ phận lễ tân về tình trạng thiết bị trong phòng theo quy định của khách sạn.
-Nếu phát hiện khách để quên đồ khi đã check-out thì thực hiện theo quy định xử lý hàng thất lạc và để quên.
-Nhận và trả đồ giặt là của khách khi có yêu cầu.
-Giữ gìn vệ sinh trong khu vực làm việc trong suốt thời gian làm việc.
-Làm sạch và sắp xếp các dụng cụ đúng nơi quy định sau khi kết thúc công việc.
-Các dụng cụ phải được cất giữ đúng nơi quy định và sạch sẽ theo quy định hướng dẫn vệ sinh công cụ, dụng cụ của khách sạn.
-Phân loại rác thải và bỏ vào đúng nơi quy định theo quy định nghiêm ngặt của khách sạn.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc.
-Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển công việc.
-BHXH sau thử việc, BH 24/7
Yêu cầu công việc
-Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
-Đã được đào tạo hoặc làm qua việc phục vụ buồng phòng.
-Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong ngành dịch vụ.
-Có kiến thức về dịch vụ khách sạn.
-Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
-Giao tiếp tốt
-Có thể làm việc độc lập.
-Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số diện thoại liên hệ: 0866 149 409
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự