Nhân viên Buồng Phòng (Room Attendant)
- Hạn nộp: 20/04/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
20
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Nhân viên
27/03/2025 10:29
Mô tả công việc
- Vệ sinh phòng khách trả hoặc phòng cho thuê dài hạn theo tiêu chuẩn khách sạn.
- Kiểm tra tình trạng phòng khi khách trả phòng và báo cáo cho lễ tân.
- Xử lý đồ khách bỏ quên theo quy định của khách sạn.
- Nhận và trả đồ giặt là cho khách theo yêu cầu.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc trong suốt ca làm.
- Làm sạch và sắp xếp dụng cụ đúng nơi quy định.
- Bảo quản dụng cụ theo quy định vệ sinh của khách sạn.
- Phân loại và xử lý rác thải theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
- Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Đã được đào tạo hoặc làm qua việc phục vụ buồng phòng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong ngành dịch vụ.
- Có kiến thức về dịch vụ khách sạn.
- Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có thể làm việc độc lập.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính)
- Địa chỉ: 11A Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-