(Nam) Nhân viên Lễ Tân/Front Office Attendant
- Hạn nộp: 10/12/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
4
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
21/11/2024 12:01
Mô tả công việc
-Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết, các chương trình ưu đãi của khách sạn cũng như các thông tin du lịch hữu ích của khu vực lân cận.
-Tiếp nhận tất cả các yêu cầu, phàn nàn của khách trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn. Giải quyết các yêu cầu của khách sớm nhất trong phạm vi có thể, báo cho cấp trên hoặc các bộ phận khác khi cần sự hỗ trợ.
-Theo dõi và ghi nhận những dịch vụ phát sinh trong suốt thời gian khách lưu trú (minibar, giặt ủi, spa, F&B, khác…).
-Quản lý tiền bạc, chứng từ hóa đơn trong ca làm việc.
-Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy sạch sẽ, gọn gàng. Phối hợp với bộ phận Housekeeping đảm bảo khu vực sảnh luôn sạch sẽ.
-Nộp báo cáo, bàn giao ca theo đúng quy trình của khách sạn.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc.
-Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển công việc.
-BHXH sau thử việc, BH 24/7
Yêu cầu công việc
-Ngoại ngữ : Anh Văn giao tiếp tốt.
-Đã từng làm việc tại các vị trí như lễ tân, bộ phận đặt phòng, … tại các khách sạn.
-Có kiến thức về dịch vụ khách sạn.
-Tác phong/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
-Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
-Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
-Giao tiếp tốt
-Có thể làm việc độc lập.
-Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số diện thoại liên hệ hotline: 0866 149 409 (zalo giờ hành chính)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự