Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34796 1

Marketing Manager

  • Hạn nộp: 23/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
25/03/2024 09:15

Mô tả công việc

- Trực tiếp quản lý bộ máy nhân sự của phòng Marketing;
- Thực hiện quản lý, giám sát và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing của các dự án.Đánh giá và đưa ra các đề xuất tối ưu kịp thời để đạt được mục tiêu của từng dự án;
- Đàm phán với khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan; Theo dõi tiến độ hoàn thànhcông việc sau khi đã chốt kế hoạch với khách hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách; Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháphợp lý và xoa dịu nếu có căng thẳng;
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số. Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai hoạt động tiếp thị trên nền tảng Online & Offline theo kế hoạch tiếp thị hàng năm/quý/tháng/tuần;
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số;
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing;
- Báo cáo hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số;
- Duy trì mối quan hệ đối tác. Đóng vai trò đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến account;
- Quản lý dữ liệu: thu thập dữ liệu, nhập dữ liệu, phân tích dữ liệu, báo cáo dữ liệu cho mục đích tiếp thị;
- Làm việc trực tiếp với các đối tác về: Media, advertising, PR, production house, Setup event, in ấn POSM,...
- Thực hiện các công việc giấy tờ hành chính & công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý;
- Phát triển các chiến lược mới với khách hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu. Đảm bảo tiến độ và chất lượng các công việc nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng; Thiết lập và phát triển các mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan đến khách hàng, các nhà tài trợ, các bên cố vấn,...
- Tham gia các buổi họp nội bộ, đối tác. 

Quyền lợi được hưởng

- Linh động thời gian làm việc;

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại và cơm trưa;

- Được hưởng các chính sách, lương thưởng theo luật Lao động;

-  Được tham gia các khóa đào tạo của Doanh nghiệp;

- Được tham gia các chương trình TeamBuilding, Year and Party,...;

- Được đề xuất thăng tiến khi hoàn thành tốt các công việc được giao. 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các khối ngành kinh tế chuyên ngành Marketing, Ecommerce và các bằng liên quan đến chuyên ngành;

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về khối ngành Hospitality: F&B, Hotel,...

- Tiếng Anh giao tiếp tốt;

- Khả năng net-working, làm việc nhóm, đàm phán và tư duy phản biện tốt;

- Khả năng tổ chức, phòng tránh rủi ro trong công việc và sắp xếp thời gian hiệu quả;

- Thành thạo các công cụ MS Office và các phần mềm CRM. Có kinh nghiệm nghiên cứu phân tích, đánh giá thị trường, số liệu báo cáo tốt (Khả năng sử dụng excel hoặc các công cụ phân tích tốt);

- Chủ động, nghiêm túc trong công việc, chăm chỉ, cầu tiến;

- Trên 1 năm kinh nghiệm công việc liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

  • 02 ảnh thẻ 3x4 mới nhất trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận việc;
  • 01 sơ yếu lý lịch của địa phương công chứng trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận việc;
  • 01 sổ hộ khẩu công chứng trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận việc;
  • 01 căn cước công dân công chứng trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận việc;
  • 01 giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận việc;
  • Các loại bằng cấp/chứng chỉ liên quan công chứng trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận việc.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 82 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Công ty TNHH Giải pháp Kinh doanh DS Company được thành lập với đội ngũ nhân sự cốt lõi là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tối ưu kinh doanh phòng khách sạn. Chúng tôi cam kết cống hiến năng lực và nhiệt huyết của mình để hỗ trợ các Chủ đầu tư & Đơn vị vận hành tối ưu hóa doanh thu khách sạn, thông qua đó nâng tầm khách sạn & du lịch VIệt Nam. Tầm nhìn : “Trở thành đơn vị hợp tác kinh doanh phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2030.” Sứ mệnh : “Đồng hành cùng khách sạn - Tối ưu hoá doanh thu.”

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu