Leader Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 30/03/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Cơ sở y tế
Kinh doanh & tiếp thị
21/03/2024 11:30
Mô tả công việc
- Tư vấn các gói khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
- Hỗ trợ đặt lịch và xác nhận lịch với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống phòng khám hoặc các sổ theo dõi.
- Thực hiện công việc của thu ngân.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tại phòng khám và sau khi khám bệnh.
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc hàng ngày.
- Sắp xếp và điều phối ca trực của team.
- Đại diện team báo cáo các công tác liên quan trách nhiệm của phòng lên cấp trên.
- Đứng ra xử lý các vấn đề phát sinh tại phòng khám hoặc liên quan đến phòng khám.
- Thực hiện training các thông điệp, cũng như sản phẩm dịch vụ, các chương trình tại phòng khám cho toàn team nắm.
- Các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép hàng năm, chính sách du lịch cùng công ty.
- Tham gia BHXH/BHYT theo đúng quy định của pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức chuyên ngành.
- Chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty về hiếu hỉ, tang chế và các sự kiện nội bộ...
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, có kiến thức về y khoa hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Outlook).
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
114 đường số 51, KDC Văn Minh, P. An Phú, Quận 2, HCM
-
Sở hữu mạng lưới các phòng khám bác sĩ gia đình được liên kết trực tiếp với các bệnh viện đầu ngành của Thành phố, HELI đã – đang và sẽ không ngừng nỗ lực trở thành điểm đến đầu tiên và xuyên suốt cho mọi nhu cầu chăm sóc y tế của từng cá nhân và gia đình.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-