Painter
- Hạn nộp: 30/05/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
Nhân viên
17/05/2024 09:57
Mô tả công việc
• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department
Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.
• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards
Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.
• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities
Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và các tiện ích trong khách sạn.
• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition, regularly inspected, following instructions as directed, and ensure the team does the same.
Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, đảm bảo luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra, tuân thủ các hướng dẫn theo chỉ dẫn và đảm bảo bộ phận mình tuân thủ quy định này
• Report maintenance deficiencies and items in need of repair and follow up to make it done
Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sửa chữa và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc
• Report hazard issues and follow up to make it done
Báo cáo các vấn đề nguy hiểm và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc
• Carry out lost and found procedures
Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc
• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas
Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc
• Be environmentally aware
Có ý thức bảo vệ môi trường
• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).
Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Chúng tôi sẽ hoàn thiện dịch vụ)
• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a professional, pleasant and positive manner at all times.
Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng vượt trội thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.
• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.
Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.
• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene
Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân
• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department
Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.
• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships
Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt
• Attend training and meetings when required.
Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu
• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management
Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn
• Be responsible for the overseeing of all painting of Hotel facilities
Chịu trách nhiệm giám sát tất cả công việc sơn hạ tầng trong khách sạn
• Prepare, paint, and polish work in the hotel rooms and public areas
Chuẩn bị, sơn sửa và đánh bóng trong phòng khách và khu vực công công khách sạn.
• Complete any decorating schedule on time and to the required standard
Hoàn thành bất kì kế hoạch trang trí đúng hạn và theo tiêu chuẩn được yêu cầu.
• Conducts office, building maintenance in accordance with the preventative maintenance program
Tiến hành bảo trì tòa nhà, văn phòng theo chương trình bảo trì định kỳ
• Follow up on water infiltration defects and have waterproofing solution for them.
Theo dõi các những khu vực bị thấm nước và có giải pháp chống thấm.
• Ensure the safe storage of all paints and solvents
Đảm bảo việc bảo quản an toàn tất cả các loại sơn và dung môi
• Prepares and paints walls or performs other types of refinish; installs or repair tiles
Chuẩn bị và sơn tường hoặc thực hiện các công việc hoàn thiện bề mặt khác; ốp gạch hoặc sửa chữa gạch ngói
Quyền lợi được hưởng
- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
- Get job-related professional training, opportunities for advancement.
- Professional and classy working environment.
Yêu cầu công việc
• Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.
Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.
• Positive attitude
Có thái độ tích cực
• Good communication skills, fluent in Vietnamese
Kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt
• Committed to delivering high levels of Guest service
Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao
• Excellent grooming standards
Có tiêu chuẩn diện mạo tốt
• Ability to work with ownership as well within a team
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
• Flexible and reliable
Linh hoạt và đáng tin
• Excellent attention to details
Có tính tỉ mĩ cao
• A passion for being on a winning team
Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết
• A passion for delivering exceptional levels of Guest service
Có mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất
• Strong work ethic
Có tinh thần trách nhiệm cao
• Ability to work under pressure
Khả năng chịu được áp lực công việc
• Flexibility to work late shifts
Linh hoạt trong những ca làm việc kết thúc trễ
• Methodical and well organized
Kĩ năng làm việc có phương pháp và tổ chức tốt
• Excellent leadership, interpersonal and communication skills
Có kĩ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt
• Strong organizational, planning and analytic skills
Có kĩ năng tổ chức, lập kế hoạch và phân tích tốt
• Proficiency preferred with computers and computer programs, including Microsoft Office
Thành thạo máy tính và các chương trình phần mềm máy tính bao gồm Microsoft Office
• Accountable and resilient
Có trách nhiệm và kiên cường
• Asian & Western & pastry & international Culinary Skills & Knowledge
Có kĩ năng và kiến thức về ẩm thực Á, Âu, ẩm thực quốc tế và bếp bánh.
• Minimum seven to ten years’ experience in Kitchen
Operations, including at least four years as Sous Chef or 2 year as Chef de Cuisine with supervisory experience in aquality rated Hotel/Resort required.
Yêu cầu tối thiểu 7 đến 10 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận bếp, bao gồm ít nhất 4 năm làm Bếp Phó hoặc 2năm làm Bếp Trưởng với kinh nghiệm giám sát ở các khunghỉ mát/khách sạn nổi tiếng.
Preffered qualifications:
Experience in a similar position atinternational 5 starproperty
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ởkhách sạn 5 sao/quốc tế
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travellers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!
Thông tin liên hệ
- Ms Trang