Trưởng Bộ Phận Phòng Vé - KDL ST Cổng Trời Đông Giang - THU NHẬP CAO
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Tiền sảnh
21/12/2024 13:54
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận Phòng Vé
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện, điều phối mọi hoạt động của bộ phận Phòng Vé
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển chọn nhân sự, đào tạo và huấn luyện cho nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Tư vấn các dịch vụ, địa điểm tham quan trong KDL cho khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, tư vấn, kiểm soát khách hàng vào KDL
- Phối hợp với Bộ phận An ninh, kiểm soát phân luồng khách vào tham quan KDL
- Kiểm tra các Booking trên hệ thống và thông tin các bộ phận liên quan
- Quản lý công cụ, dụng cụ và hàng hóa các Outlet phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Hỗ trợ cơm ca 3 buổi/ngày;
- Hỗ trợ chỗ ở lưu trú CBNV
- Nghỉ 4-5 ngày/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Tập đoàn
- Có chế độ nghỉ phép thường niên 12 ngày/ năm.
- Các chế độ dành cho Người lao động: Sinh nhật, hiếu hỉ, đau ốm...
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động văn hoá khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng Cao đẳng, Đại Học các ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc giám sát, quản lý tiền sảnh tại các khách sạn 4,5*
- Kỹ năng tiếng anh giao tiếp và tin học văn phòng tốt.
- Khả năng quan sát, xử lý tình huống tốt, linh hoạt.
- Kỹ năng sắp xếp điều hành, và phân bổ công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Làm việc tại Khu Du Lịch Sinh Thái Cổng Trời Đông Giang
Thôn A Sờ, Xã Ma Cooih, Huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
- 1 Giấy khám sức khỏe .
- 1 Giấy CMND/CCCD (bản sao có công chứng).
- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan. (công chứng )
Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 388 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà , Đà Nẵng
FVG Travel trực thuộc Tập đoàn FVG – một trong những tập đoàn lớn tại khu vực Miền Trung. Khẳng định thương hiệu trong 03 lĩnh vực: Du lịch dịch vụ; Xây dựng công trình và Bất động sản. FVG Travel được định hướng là đơn vị mũi nhọn của tập đoàn, tập trung kinh doanh mảng dịch vụ du lịch với mục tiêu mỗi năm sẽ mở rộng phạm vi hoạt động và quy mô kinh doanh một cách mạnh mẽ, tạo vị thế trở thành đơn vị toàn diện trong việc cung cấp dịch vụ du lịch tại khu vực miền Trung và toàn quốc trong thời gian tới. Hiện tại, FVG Travel là Tổng công ty quản lý chuỗi các Khánh sạn Fivitel – Nhà hàng Lamoka và Khu du lịch Sinh thái Cổng Trời Đông Giang ( Như là: Khách sạn Fivitel Đà Nẵng, Khách sạn Fivitel Boutique, Khách sạn Fivitel Hội An, Fivitel Queen, Fivitel King, Fivitel Ô Thước, Fivitel Cầu Kiều…). FVG Travel luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú, chất lượng cao, chi phí hợp lý với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm ấn tượng và ý nghĩa đúng với phương châm đã đề ra “Lợi ích khách hàng là tiêu chí của sự phát triển”. FVG Travel là một trong những môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, sẻ chia cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, tràn đầy sức trẻ, có nhiều cơ hội phát triển , luôn được đồng hành cùng đội ngũ Quản lý nhạy bén, có tầm nhìn xa, dám nghĩ dám làm. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, FVG Travel có nhu cầu tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết và hết mình nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh cũng như đi đúng phương châm mà công ty đề ra.
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự - Phòng Nhân sự