Hà Nội - Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
- Hạn nộp: 21/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
14/12/2024 14:15
Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về;
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm về phòng khách sạn…;
- Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch…
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất;
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành;
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ;
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH, Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;
• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch hàng năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...
• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;
• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các HODs có Tâm có Tầm
• Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần);
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Đang theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt; Thành thạo 4 Kỹ năng.
- Ưu tiên có ngoại ngữ Thứ 3;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí Chăm sóc khách hàng, Telesales;
- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe một cách nhã nhặn, có khả năng xoa dịu và thể hiện sự cảm thông
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Có hiểu biết về ngành Khách sạn;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ liên hệ (làm việc):Số 13B Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 13b Phố Tông Đản, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
- https://grandcititelhanoi.com/
Công ty TNHH Khách sạn Cititel Hà Nội là công ty tiên phong trong việc xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi khách sạn phân khúc 3 sao, 4 sao. Grand Cititel Hanoi Hotel cung cấp 97 phòng nghỉ cùng với các tiện ích như nhà hàng Shii Kitchen phục vụ các món ăn Á-Âu,..., phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại. Khách sạn cách Nhà Hát Lớn, Hồ Hoàn Kiếm, Khu Phố Cổ chưa đầy 10 phút đi bộ; chỉ 45 phút lái xe đến sân bay và dễ dàng đến các khu kinh doanh ở trung tâm Hà Nội. Với thiết kế ấn tượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và ứng dụng các xu hướng công nghệ hiện đại, tất cả nhằm mục tiêu mang lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho Khách hàng khi lựa chọn trải nghiệm trên hệ thống Khách sạn của chúng tôi. Cititel hân hoan chào đón những Tài năng, ham học hỏi và có khát vọng phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ mến khách gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự Grand Cititel Hà Nội - Nhân sự