Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Lộc - Huế
Làm theo ca
Ẩm thực
17/11/2024 15:06
Mô tả công việc
1. Tóm tắt công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và đạt được lợi nhuận cho tất cả các hoạt động của bộ phận ẩm thực bao gồm nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc và hoạt động bộ phận bếp;
- Chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận dịch vụ ẩm thực và bộ phận bếp;
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch phát triển của dịch vụ ẩm thực và bộ phận bếp;
- Chịu trách nhiệm về việc hướng dẫn đào tạo nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn của Tập đoàn.
2. Nhiệm vụ chính
- Giám sát việc quản lý của nhà hàng, quầy bar và phòng tiệc;
- Giám sát việc quản lý các hoạt động nhà bếp;
- Quản lý nhân viên trong cơ cấu tổ chức của khách sạn và các chính sách nhân lực của khách sạn;
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn và điều hành công việc hiệu quả nhằm hỗ trợ Giám đốc điều hành đạt được mục tiêu chiến lược;
- Thiết lập hệ thống giám sát mà thực hiện mục tiêu phòng ban;
- Đảm bảo sự tuân thủ với các hoạt động kinh doanh;
- Dựa trên chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và những tiêu chí khác để xây dựng sản phẩm dịch vụ ẩm thực mới của khách sạn;
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng;
- Quản lý việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách;
- Đạt doanh thu ngân sách, chuẩn bị chi phí dự báo, giám sát và kiểm soát đồ ăn và thức uống hàng tháng;
- Tối đa hóa lợi nhuận và trong tất cả các lĩnh vực của các bộ phận;
- Tham gia vào việc chuẩn bị ngân sách hoạt động hàng năm;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính để hỗ trợ các mục tiêu tổng thể của khách sạn;
- Đảm bảo tất cả các nhân viên được đào tạo đúng tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ và có các công cụ, thiết bị cần thiết để thực hiện hiệu quả chức năng công việc của họ;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động , quản lý nguồn nhân lực lý hiệu quả;
- Làm việc với Giám đốc Tài chính trong việc lập và quản lý ngân sách của khách sạn;
- Nắm rõ quy định làm việc của nhân viên dưới quyền;
- Kiểm soát việc đặt hàng của Nhà hàng;
- Kiểm soát việc bảo quản và sử dụng hàng hóa;
- Nghiên cứu nhu cầu và sở thích về các món ăn của khách. Xây dựng các thực đơn phù hợp;
- Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng về các chương trình hoặc các đợt khuyến mãi và quảng cáo nhà hàng để tăng doanh thu;
- Nghiên cứu và đưa ra các biện pháp hạn chế tối đa mức lãng phí thực phẩm và thức ăn thừa;
- Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản và hàng hóa của nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về lượng dự trữ các dụng cụ, đồ dùng phục vụ khách của nhà hàng (dao, thìa, nĩa, napkin, khăn trải bàn….);
- Đề xuất với Lãnh đạo trong trường hợp có nhu cầu nâng cấp, cải tạo nhà hàng; mua mới trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng phục vụ khách (dao, thìa, nĩa, napkin, khăn trải bàn….);
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, kết hợp với Phòng đào tạo tổ chức các lớp đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghề, kiến thức sản phẩm, ngoại ngữ cho nhân viên. Tổ chức và giám sát việc hướng dẫn, bổ túc kỹ năng nghề hàng ngày cho nhân viên;
- Kiểm tra, đánh giá mức độ hoàn thành công việc của cán bộ, nhân viên nhà hàng;
- Lập kế hoạch đào tạo cán bộ nguồn cho nhà hàng.
3. Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục công ty
- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;
- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Mức lương hấp dẫn
- Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Cấp phát đồng phục miễn phí
… và nhiều phụ cấp khác
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn, resort là một lợi thế
- Đã có trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Resort, khách sạn 4* - 5*
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ngoại hình khá,nhanh nhẹn,năng động và sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
Yêu cầu hồ sơ
+ Địa chỉ: 495a Đường Lạc Long Quân, Thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế (Gửi tại Bộ phận an ninh - cổng bảo vệ)
+ Gửi qua Hoteljob
+ Email: hr(còng)langcobayretreat.com
+ ĐT/Zalo: Ms Hoài - 0374545957
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường Lạc Long Quân, tt. Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thua Thien Hue, Vietnam
Langco Bay Retreat là khu nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế mang đến thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách với các căn biệt thự sang trọng được bao bọc bởi thiên nhiên thơ mộng, thanh bình cùng các tiện ích cao cấp hồ bơi, spa và nhà hàng Á Âu.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Đức Linh - Giám Đốc