[FLAMINGO CÁT BÀ RESORTS] - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤC VỤ KARAOKE
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Chuẩn bị CCDC, bàn ăn trước khi khách đến.
2. Ghi nhận thông tin gọi món của khách hàng.
3. Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
4. Phục vụ đúng quy trình và tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng.
5. Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
6. Thanh toán cho khách.
7. Bảo quản, kiểm soát, đảm bảo điều kiện làm việc của CCDC, hàng hóa.
8. Tham gia kiểm kê hàng hóa của bộ phận khi được phân công.
9. Hỗ trợ các nhân viên phục vụ ở khu vực khác để hoàn thành tốt công việc khi khách sạn đông khách.
10. Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Kế toán, Lễ tân, khu vực Bếp,... nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++, thưởng service charge
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-