Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34864 1

Trưởng phòng Vận Hành - FnB

  • Hạn nộp: 05/07/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
16/05/2024 17:13

Mô tả công việc

"Phạm vi công việc

Scope of work"

- Chịu trách nhiệm: điều hành nhà hàng thuộc quản lý của Sơn Kim F&B (Quản lý nhà hàng), điều hành mảng nhà hàng khách sạn của Highgate (Quản lý F&B), phát triển ý tưởng F&B, dự án F&B, Sự kiện.

Responsible for: Sonkim F&B Restaurant Operations (Restaurant Managers), Highgate Hospitality F&B Operation (F&B Managers), F&B Concept Development, F&B Projects, Events.

- Phạm vi tổng thể: Giám đốc khối vận hành F&B đóng vai trò then chốt trong việc định hình và thực hiện chiến lược hoạt động cho toàn bộ danh mục F&B.

- Chịu trách nhiệm giám sát và tối ưu hóa hiệu suất tổng thể của các đơn vị F&B, đảm bảo trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu thông qua việc hợp tác với những đội ngũ của công ty để thực hiện các sáng kiến chiến lược, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao và đóng góp vào sự sự thành công chung của tổ chức.

Overal Scope: The Director of F&B Operations plays a pivotal role in shaping and executing the operational strategy for the entire F&B portfolio.

Responsible for overseeing and optimizing the overall performance of the food and beverage units and outlets, ensuring exceptional guest experiences. Driving revenue growth through collaboration with various teams to implement strategic initiatives, maintain high standards of service, and contribute to the overall success of the organization."

"Trách nhiệm chính

Key areas of accountability"

"1. Operational Leadership

Quản Lý Vận Hành"

1 Đảm bảo tất cả các đội ngũ của F&B đều hiểu rõ về nhiệm vụ, trách nhiệm của mình và kỳ vọng dành cho họ về các chỉ số hiệu suất làm việc chuyên môn

Ensure all teams of the respective F&B business units have clear understanding of their duties, responsibilities, and key performance indicator expectations

2 Đảm bảo văn hóa làm việc nhóm hiệu quả và cải tiến liên tục luôn được nuôi dưỡng và được thể hiện rõ ràng

Ensure the culture of excellence, teamwork and continuous improvement is always fostered and visible

3 Xây dựng các chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, trải nghiệm của khách hàng. Đảm bảo việc tối ưu hóa chi phí được phát triển và triển khai ở tất cả các đơn vị kinh doanh

Create strategies to enhance operational efficiencies, guest experience. Ensure the cost effectiveness are developed and implemented in all business units

4 Đảm bảo việc tối ưu hóa năng suất công việc được làm gương bởi lãnh đạo các đơn vị, bằng cách thường xuyên hướng dẫn tại chỗ và, trong một số trường hợp là hướng dẫn từ xa cho nhân viên

Ensure the best practices are followed and safeguarded by personal presence and involvement by providing regular on site and occasional remote support to business unit leaders.

5 Đảm bảo các chương trình Kiểm Soát Chất lượng được triển khai trong tất cả các lĩnh vực hoạt động nhằm đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty và ngành cũng như các quy định của nhà nước

Ensure the Quality Assurance programs are implemented in all operational areas to ensure compliance with company & industry standards as well as local regulations

6 Đảm bảo các kế hoạch và các mốc thời gian then chốt của các dự án mới được thiết lập, phê duyệt và tuân thủ một cách chính xác, đạt chất lượng đã đề ra

Ensure the pre-opening timelines & critical paths are established, approved, and followed accurately and to the desired quality

7 Tiến hành phát triển, xem xét và kiểm toán các Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) và Quy trình vận hành tiêu chuẩn doanh nghiệp (LSOP) một cách thường xuyên

Standard Operating Procedures (SOPs) and Local Standard Operating Procedures (LSOPs) are developed, reviewed, and audited regularly

8 Kiểm tra, xem xét các quy trình hiện tại, khuyến khích sự đổi mới. Đảm bảo việc trao đổi giữa các bên được tiến hành một cách cởi mở nhằm tạo ra những giá trị mới

Existing processes are challenged and reviewed, innovation is encouraged, and open communication lines are maintained to ensure additional value can be created

9 Chủ động có mặt tại tất cả các đơn vị kinh doanh một cách nhất quán và đồng đều. Khách VIP và các sự kiện cần được Giám Đốc Khối Vận Hành trực tiếp tiếp đón và điều phối

Active floor presence in all business units is maintained on a consistent basis, VIP guests and events are personally coordinated

10 Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được thiết lập, thực hiện, đào tạo và kiểm soát

Expectations and guidelines on food hygiene and handling standards are set, implemented, trained and controlled.

"2. Financial Management

Quản Trị Tài Chính"

11 Thành công về mặt tài chính được đảm bảo bằng cách chủ động giám sát và hướng dẫn đội ngũ thực hiện công việc dựa trên KPI, nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh, tạo doanh thu và kiểm soát chi phí

Financial success is ensured by actively monitoring and guiding the teams on actions to be taken on KPIs related to operational efficiencies, revenue generation and cost control.

12 Tiến hành đánh giá tính khả thi về mặt tài chính của các mô hình, dự án kinh doanh mới. Lên kế hoạch kinh doanh cùng với Ban điều hành

New business models or locations are evaluated for their financial feasibility and business plans are developed together with the Executive Committee

13 Ngân sách Tài sản cố định cho các dự án phát triển hoặc cải tạo mới được phát triển và tuân thủ trong quá trình thực hiện

CAPEX budgets for new developments or renovations are developed and respected in their implementation

14 Việc giám sát tất cả các khía cạnh tài chính của các đơn vị kinh doanh được duy trì và báo cáo hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Ngân sách được xem xét và được tuân thủ tại tất cả các đơn vị kinh doanh.

Oversight of all portfolio businesses financial aspects is maintained and reported on a weekly, monthly, and yearly basis. Budgets are reviewed and followed in all business units.

15 Quy trình mua hàng và thu mua được giám sát và đánh giá chặt chẽ, các hợp đồng mua bán được đàm phán vì lợi ích tốt nhất của công ty

Purchasing and Procurement processes are closely monitored and evaluated, purchasing agreements are negotiated in the owning company’s best interest.

16 Các biện pháp kiểm soát chi phí và hệ thống trách nhiệm được phát triển và thực hiện mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng công việc

Cost control measurements and systems of accountability are developed and implemented without compromising on quality.

"3. Sales & Revenue Growth

Tăng Trưởng Doanh Thu Bán Hàng"

17 Các hoạt động, kế hoạch Marketing và PR được phát triển, phê duyệt và triển khai ở cấp độ dự án và văn phòng chính

Marketing and PR activities and plans are developed, approved and implemented on property and head office level

18 Thực đơn được phát triển, xem xét và đề xuất thay đổi định kỳ. Thực đơn cần phải luôn phù hợp với thị trường, được sáng tạo và tuân theo các nguyên tắc của thương hiệu

Menus are developed, reviewed, and proposed at regular review intervals. Menus are always market appropriate, innovative, and following brand guidelines

19 Nuôi dưỡng mối quan hệ chặt chẽ với mạng lưới đối tác, Giám đốc khối vận hành cần chủ động duy trì và phát triển mạng lưới này

Close relationships with the entire partner network are fostered, maintained, and developed actively with personal involvement

20 Báo cáo và đánh giá bán hàng định kỳ được thực hiện và xem xét. Xây dựng các đề xuất và kế hoạch thực hiện liên quan đến nội dung báo cáo

17.84 Periodic sales reports & reviews are produced and reviewed. Recommendations and action plans are formulated

"4. Team Development

Phát Triển Đội Ngũ"

21 Tất cả các đơn vị kinh doanh có trách nhiệm mở ra cơ hội đào tạo, xây dựng mô tả công việc, phạm vi và đánh giá / quản lý hiệu suất thật rõ ràng nhằm duy trì đội ngũ nhân lực có tay nghề và gắn kết

All business units consistently maintain an engaged and skilled workforce by means of training opportunities and clearly defined job descriptions, scope, and performance management reviews

22 Đội ngũ nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn theo tiêu chuẩn và quy trình đã được thiết lập. Giám đốc khối vận hành có trách nhiệm nuôi dưỡng văn hóa quan tâm và hỗ trợ nhân viên không ngừng phát triển

Property personnel is recruited, trained, and guided following the established standard and processes. A culture of care and continuous growth is fostered through personal involvement

23 Thường xuyên tham gia, quan sát các cuộc họp, sự kiện và chương trình đào tạo tại tất cả các đơn vị hoạt động

Regular meetings, events and trainings are attended and observed in all operational units

24 Tất cả nhân sự chủ chốt của các đơn vị kinh doanh đều nhận được sự quan tâm, hướng dẫn và hỗ trợ hội nhập cần thiết để thành công trong vai trò của họ

All Key personnel of the business units receive the necessary attention, guidance and onboarding support to succeed in their roles

"5. Báo Cáo và Quản Trị

Reporting & Administration"

25 Các tiêu chuẩn báo cáo được xây dựng, xác định và giám sát rõ ràng. Báo cáo luôn được gửi một cách nhất quán và đúng giờ

Reporting standards are clearly outlined, defined, and monitored. Reports are delivered consistently and timely at all times

26 Có trách nhiệm lên kế hoạch và tham dự các cuộc họp lãnh đạo quan trọng. Các cuộc họp này được tổ chức thực hiện hàng tháng/hàng tuần hoặc hàng ngày

Key leadership meetings are planned, executed and participated in on a monthly/weekly or daily basis

27 Lịch báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng năm, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) được triển khai và tuân thủ trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh

Daily/Weekly/Monthly/Yearly reporting schedule and Management Information Systems (MIS) are implemented and followed in all business areas

28 Thường xuyên chủ động duy trì mối quan hệ với tất cả các đối tác kinh doanh

Relationships with all stakeholders are maintained actively and frequently

29 Các nhiệm vụ khác được thực hiện theo sự phân công của Tổng Quản Lý

Other duties are performed as assigned by the Head of Management

"Điều kiện làm việc

Working conditions"

- Thời gian làm việc: 45 giờ/tuần, theo sự phân công của Quản lý Trực tiếp

Working Time: 45 hours/week, following the allocation of Line Manager

- Làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc và yêu cầu từ cấp trên

Working overtime is available in accordance with the working demand or request from the Manager

- Phương tiện làm việc: được trang bị một máy laptop, một tài khoản email

Working equipment: one desktop, and 01 email account

Quyền lợi được hưởng

  • 13th month salary
  • KPI Bonus
  • There is a bonus regime on holidays and Tet
  • Annual Leaves
  • Social insurance, health insurance, unemployment insurance
  • Health care insurance PVI
  • Periodic health examination
  • Company trip, team building

Yêu cầu công việc

"Kiến thức /Knowledge"

- Đại học

Bachelor Degree

- Trình độ ngoại ngữ -Foreign Language"

- Tiếng Anh thành thạo (đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)

Proficient English (all 4 skills of listening, speaking, reading and writing)

"Trình độ tin học - Computer level

- Tin học văn phòng

General computer skills

Kiến thức chuyên môn /Essential Knowlegde

- Nhà hàng Khách sạn hoặc Quản lý khách sạn hoặc Du lịch

Hospitality or Hotel Management or Tourism

"Kỹ năng- Skills"

- Nhận thức liên quan đến kinh doanh và kiến thức tốt về các vấn đề thời sự

Business-related awareness and a good knowledge of current affairs

- Có khả năng xử lý, thu thập dữ liệu từ các tài nguyên CNTT như cơ sở dữ liệu và bảng tính, để thu thập và quản lý thông tin.

The ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information.

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc với khả năng có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ.

Excellent organizational and time management skills with the ability to multi-task.

- Có kiến thức về hệ thống và chương trình điều hành nhà hàng

Knowledge of restaurant operating systems and programs.

- Có kinh nghiệm về đào tạo, có khả năng giao tiếp bằng lời nói với người khác để huấn luyện và lãnh đạo.

Experience in training, ability to verbally communicate with others to coach and lead.

- Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp và viết lách tốt

Excellent communication, interpersonal and writing skills

- Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt

Good teamwork, analytical and problem-solving skills

- Hiểu biết về báo cáo tài chính và năng suất lao động. Có kỹ năng quản lý tài chính và dịch vụ khách hàng.

Understand reports of finance and labor performance. Have financial management and customer service skills.

- Có kiến thức về các chính sách và quy trình chung của nhà hàng.

Knowledge of general restaurant policies and procedures.

- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, tổ chức và quan hệ tốt.

Good leadership, communication, organizational and relationship skills.

"• Kinh nghiệm- Experience"

- 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan

10 year experience in related field

"• Tính cách cá nhân- Personality"

- Mong muốn thực sự vượt quá mong đợi của khách trong môi trường dịch vụ khách hàng có nhịp độ nhanh.-

A genuine desire to exceed guest expectations in a high-paced customer service environment.

"• Thái độ- Attitude"

- Tích cực, hợp tác

Positive, cooperative

"• Tố chất- Desire Characteristic"

- Khả năng chịu được áp lực cao

Ability to work effectively under pressure

Yêu cầu hồ sơ

  • ID card - True copy
  • Relevant qualifications -True copy
  • Household registration book -True copy
  • Curriculum vitae -True copy
  • Health examination card -True copy
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Empress Tower , 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • https://highgate.vn/
  • Highgate Property Management, represents Son Kim’s expansion in the field of property management. Highgate is asserting its position in the market through projects such as office buildings, residential apartments, high-class hospitality. Discover our vacancies and find your dream career at Highgate.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu