Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9060 1

Customer Service Executive/ Chuyên viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/12/2024 09:54

Mô tả công việc

- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời

- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi

- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau

- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….

- Cung Cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn - Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt

- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết

- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn

- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn

- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng

- Tham gia vào các khóa đào tạo

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận lễ tân/ Quản lý khách sạn

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến.

- Được đào tạo trình độ nghề nghiệp, kĩ năng theo từng cấp bậc để thăng tiến.

- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều động lực để cố gắng.

- Tháng lương thứ 13

Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm về chăm sóc, quan hệ khách hàng

– Đã làm trong môi trường khách sạn

– Thành thạo tiếng anh

– Trình độ tin học

– Thái độ làm việc chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng

– Có thái độ tích cực và tính cách hướng ngoại

– Khả năng giao tiếp nổi trội

– Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian

– Bằng cao đẳng, đại học quản trị khách sạn là lợi thế

– Có khả năng làm việc ca sáng/chiều, cuối tuần và ngày nghỉ ( Ca linh hoạt)

– Tuân thủ quy định về diện mạo và vệ sinh

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương (yêu cầu khi được nhận việc).

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 14 Ngõ Thọ Xương, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • http://splendidstarhotel.com/
  • Xin chào bạn! Chúng tôi - Splendid hotel group là tập đoàn bao gồm 05 khách sạn boutique đều nằm trong trung tâm phố cổ, được thành lập và điều hành bởi những cá nhân với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Với tâm nguyện “Không ai trong chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta”, tại Splendid hotel group – Bạn sẽ được làm việc với một đội ngũ nhân viên năng động, những khóa đào tạo chuyên nghiệp, luôn sáng tạo, luôn học hỏi và không ngừng đổi mới. Chúng tôi cam kết: Đã, đang và mãi mãi tạo ra một môi trường lý tưởng mà mỗi cá nhân có thể phát huy tài năng và tâm huyết của mình, an tâm với mức lương cạnh tranh và trân trọng với các tài năng với những phúc lợi tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg