Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36785 1

Trưởng Bộ phận Buồng phòng

  • Hạn nộp: 30/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

2. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.

- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.

- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

4. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.

- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa

- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

6. Các công việc khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

- Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương tốt có tính cạnh tranh cao

• Hỗ trợ chổ ăn, ở cho nhân viên ở xa

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc

• Các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

• Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng máy vi tính tốt

• Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.

• Kỹ năng lãnh đạo / kỹ năng quản lý

Yêu cầu hồ sơ

• Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 15 - 17 đường Venice, Khu Sun Premier Village Primavera, phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • TH GROUP PHÚ QUỐC Nằm giữa trung tâm dự án Sun Premier Village Primavera, thuộc tổ hợp Địa Trung Hải tại Nam Phú Quốc, TH Group sở hữu Hệ thống Khách sạn: Venice Hotel; Roma Hotel; Venice SpaMedica; Sakurakyo Hotel (Soft opening 1/12/24); Loop Jacuzzi Bar (Soft opening 1/11/24); Loop Coffee; Loop Acoustic Bar (Soft opening 1/12/24). Mọi thiết kế được lấy cảm hứng từ nhiều câu chuyện và nền văn hóa khác nhau trên thế giới nhằm điểm thêm sắc màu rực rỡ nơi Thị Trấn Hoàng Hôn. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DU LỊCH TH GROUP PHÚ QUỐC VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024” Ngày 29/06/2024, tại Lễ công bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2024 lần thứ X do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam kết hợp với Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức được truyền hình trực tiếp HTV1. TH Group đã vinh dự được trao giải "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Châu Á" và “Top 100 Môi Trường làm việc Xuất Sắc Nhất Châu Á”, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. https://kinhtechaua.vn/thong-tin-doanh-nghiep/doanh-nghiep/th-group-tu-khoi-dau-khiem-ton-den-top-100-moi-truong-lam-viec-xuat-sac-nhat-chau-a.htm Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố cốt lõi và nền tảng cho sự phát triển của TH Group. Từ khi thành lập, công ty đã đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, xem đó là yếu tố then chốt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với thái độ thân thiện và nhiệt tình. Sự chuyên nghiệp và tận tâm này đã giúp TH Group xây dựng được lòng tin và sự yêu mến của du khách cả trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo