Marketing Executive
- Hạn nộp: 15/09/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
14/09/2024 21:25
Mô tả công việc
1. Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
- Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge...
Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
2.Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.
- Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
- Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
3.Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, intasgram, tiktok…
- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
4. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.
- Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.
- Quản lý website khách sạn
5. Các công việc khác
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ chi phí ăn ca
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng làm việc theo nhóm
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Habour View, 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Zalo: 0934 743 728 Mrs Ngọc Hà
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Tầng 5, Tòa nhà Harbour View, 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH FLEUR DE LYS HOSPITALITY
Thông tin liên hệ
- Trần Thị Ngọc Hà - Giám đốc Nhân sự - HRD