Quản lý thu mua
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ hành chính
Khác
13/01/2025 09:31
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý quy trình mua hàng.
- Đánh giá các nhà cung cấp, thương lượng giá cả và đảm bảo rằng các đơn đặt hàng được giao đúng hạn và nằm trong phạm vi ngân sách.
- Làm việc cùng phòng kế toán để tổng kết chi phí thu mua.
- Phối hợp với phòng kế toán để kiểm tra và đối chiếu xử lý công nợ
- Phối hợp làm việc với bộ phận kế toán để xác định tồn kho và đề xuất điều chỉnh đặt hàng phù hợp
- Phối hợp với trưởng bộ phận đảm bảo hàng hóa được đặt hàng kịp thời phục vụ cho hoạt động của outlet
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới đáp ứng các nhu cầu về chất lượng, mẫu mã, giá cả
- Đánh giá hoạt động của nhà cung cấp (chất lượng, trễ hàng, giá cả...)
- Đàm phán hợp đồng mua bán và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý ngân sách mua hàng và đảm bảo chi phí phù hợp với nguồn lực của tổ chức.
- Phân tích các hoạt động chi tiêu, tìm cách tiết kiệm chi phí và thương lượng giá cả để đảm bảo nhận được giá trị tốt nhất
- Cập nhật các xu hướng và quy định của ngành để đảm bảo tổ chức đang tuân thủ luật và quy định hiện hành.
- Đồng thời theo dõi những thay đổi trong ngành và điều chỉnh các chiến lược mua sắm khi cần thiết.
- Quản lý, điều phối nhân sự phòng mua hàng
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phối hợp và quản lý nguồn nhân lực của bộ phận mình phụ trách.
- Đảm bảo việc mua hàng của phòng mua hàng luôn đáp ứng theo nhu cầu của cơ sở
- Chuẩn bị và phân tích các số liệu và báo cáo của phòng thu mua để đưa ra quyết định mua hàng
- Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về mua hàng
- Tổng hợp báo cáo mua hàng từ nhà cung cấp theo tháng/quý/năm
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến trong công ty.
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm.
- 1 ngày nghỉ mỗi tuần.
- Đồng phục, Phí gửi xe.
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Giảm giá 20% cho nhân viên đối với đồ ăn và đồ uống.
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục
- Các chuyến đi gắn kết công ty và các bữa tiệc công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành liên quan đến kinh tế
- Có khoảng 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở mô hình Chuỗi Nhà hàng/Khách sạn (F&B);
- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
- Vi tính văn phòng, đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành F&B
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV qua mail: recruitment sokogroupvn.com
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Thao Dien, Quận 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://sokogroupvn.com
SOKOGROUP - Hospitality aims to deliver distinctive culinary and premium entertainment experiences through its portfolio of restaurants and bars. We value the best of our guests' experiences and are committed to maintaining best-in-class services and continual innovation. We take a different approach grounded in creativity and crafting experiences that exceed expectations, and as a young company, we tirelessly work to inspire and create something new. Continual investment in our portfolio, inventing new concepts, and building strong teamwork are at our business's core. Bold and progressive, we deliver industry-defining experiences for a connected entertainment and food culture. That is the SOKOGROUP Hospitality difference. We’re constantly on the lookout for more members to join our family. We nurture seedlings with on-the-job training and grow our team to their utmost potential. If you have a passion for the F&B industry, the drive to make things happen, and a burning desire to make somebody’s day, reach out! We’d love to hear from you. Join us if you're passionate about delivering unforgettable entertainment with innovation and creativity at the core.
Thông tin liên hệ
- HR - HR