Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37186 1

Bar Manager

  • Hạn nộp: 30/09/2024
  • Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Hoa Lư - Ninh Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
25/08/2024 13:49

Mô tả công việc

• Always comply with the rules and regulations of the Company

• Luôn tuân thủ nội quy và các quy định của Công ty.

• Do well the work of handing over shifts and handing over shifts, building work schedules, assigning work to subordinates.

• Làm tốt công tác giao nhận ca và bàn giao ca, xây dựng lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.

• Check the area of the bar counter, the bar at the restaurants before serving time, make sure that all the preparations such as cleaning the bar counter, tables and chairs, preparing tools, decoration... are ready and complete. and the right standards to serve customers.

• Kiểm tra khu vực quầy pha chế, quầy bar tại các nhà hàng trước giờ phục vụ, bảo đảm mọi việc chuẩn bị như vệ sinh quầy pha chế, bàn ghế, chuẩn bị dụng cụ, bày trí… đã sẵn sàng, đầy đủ và đúng chuẩn để phục vụ khách.

• Check the preparation of the bar counter, the tables of drinks to serve customers daily and in parties, events held inside / outside the restaurant and have an appropriate arrangement plan.

• Kiểm tra tình hình chuẩn bị các quầy pha chế, các bàn thức uống phục vụ khách hàng ngày và trong các buổi tiệc, các sự kiện tổ chức trong/ ngoài nhà hàng và có kế hoạch sắp đặt phù hợp.

• Ensure adequate quantity and types of drinks for the business.

• Bảo đảm đầy đủ số lượng và các chủng loại thức uống cho việc kinh doanh.

• Comply with the promulgated import and export procedures.

• Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa đã ban hành

• Prepare drinks according to the order form, according to the standard recipe and at the same time research and serve drinks according to the special requirements of customers.

• Pha chế các loại thực uống theo phiếu đặt hàng, theo công thức chuẩn và đồng thời nghiên cứu pha chế phục vụ các loại thức uống theo yêu cầu đặc biệt của khách.

• Be responsible for the quality and quantity of drinks and goods served at the counter, avoiding waste, loss, and loss.

• Chịu trách nhiệm về chất lượng, định lượng các loại thức uống, hàng hóa phục vụ tại quầy pha chế, tránh lãng phí, mất mát, hao hụt.

• Record comments and handle complaints (complaints) of customers within their jurisdiction and report them to the Beverage Manager or the Food and Beverage Director or transfer the complaint (complaint) ) of guests to superiors when exceeding their handling competence.

• Ghi nhận ý kiến và xử lý những khiếu nại (than phiền) của khách hàng trong phạm vi quyền hạn và báo cáo cho Quản lý thức uống (Beverage Manager) hoặc Quản lý bộ phận Ẩm thực biết hoặc chuyển khiếu nại (than phiền) của khách lên cấp trên khi vượt quá thẩm quyền xử lý của mình.

• Know the information of programs, prices of promotional packages, events related to the dining department of guests, issued by the sales department. Disseminate information about these promotional packages to area staff to understand and prepare to serve guests.

• Nắm rõ thông tin các chương trình, giá cả gói khuyến mãi sự kiện có liên quan đến ăn uống bộ phận của khách do phòng kinh doanh phát hành. Phổ biến thông tin các chương trình gói khuyến mãi này đến nhân viên khu vực nắm thông tin và chuẩn bị phục vụ khách.

• Ensure good coordination between beverage department, restaurant service department, and housekeeping.

• Đảm bảo việc phối hợp tốt giữa bộ phận thức uống, bộ phận phục vụ nhà hàng, và tạp vụ.

• Motivate and encourage employees to work with a spirit of solidarity, support and efficiency, and at the same time grasp the situation, ideology and work of the employees under them.

• Động viên, khích lệ nhân viên làm việc với tinh thần đoàn kết, tương trợ và hiệu quả, đồng thời nắm vững tình hình, tư tưởng và công việc của nhân viên dưới quyền.

• Ensure the management, preservation and limit loss, damage, breakage of equipment and tools of the dispensing counter.

• Đảm bảo việc quản lý, bảo quản và hạn chế thất thoát, gây hư hỏng, bể vỡ trang thiết bị, dụng cụ của quầy pha chế.

• Implement well measures for labor safety, fire prevention and fighting safety during service.

• Thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động, an toàn phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ.

• Check safety, fire and explosion, clean the dispensing counter area at the end of the shift.

• Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh khu vực quầy pha chế vào cuối ca.

• Make a report on the business situation, the bartending work in the shift before leaving

• Lập báo cáo tình hình kinh doanh, công việc pha chế trong ca trực trước khi ra về.

• Carry out periodic inventory of goods and assets as prescribed

• Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa và tài sản định kỳ theo quy định

• Participate in skills and knowledge training for subordinate bartenders

• Tham gia huấn luyện kỹ năng và kiến thức cho nhân viên pha chế thuộc quyền.

• Perform other tasks as required by the Bar Manager or the Food and Beverage Director.

• Thực hiện các công việc khác do Quản lý bar hoặc Quản lý bộ phận Ẩm thực yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa (Party, team building,...)

Yêu cầu công việc

1) Qualification: Graduated from Intermediate/College/University majoring in hotel and restaurant or equivalent certificate.

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học chuyên nghành nhà hàng khách sạn hoặc chứng chỉ tương đương.

2) Kiến thức/ Knowledge: Chuyên nghàn nhà hàng & quầy bar/ Specialized in Bar and restaurant

3) Kỹ năng/ Skills: Giám sát/ Suppervise

4) Tố chất/ qualities: Lãnh đạo/ Leadership

5) Sức khỏe/ Health: Tốt/ Good

Yêu cầu hồ sơ

- CV (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh)

- Sơ yếu lý lịch.

- Bằng cấp.

- Thông tin tham chiếu

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Thung lũng đền Thái Vi, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
  • https://jivahoaluretreat.com/
  • Step into luxurious comfort amidst the captivating history of Hoa Lu, where Dinh Bo Linh’s transformative reign shaped Vietnam’s enduring cultural identity. Here, you are more than a mere visitor. Let our luxury retreat be your gateway to a revered and distant past. Immerse yourself in the tales of this ancient capital while indulging in the warm embrace of village-style hospitality and authentic Vietnamese cuisine. Unwind in one of 64 rooms and villas designed for ultimate comfort. Whether you seek a romantic getaway or a truly memorable family vacation, our accommodation offers a haven of tranquillity. Indulge your senses at Hat Gao, our plant-based restaurant for clean dining, Nhat Yen All-day Dining Restaurant, or Chi Quan Spa, where rejuvenating treatments await. Let us welcome you to luxury village-style hospitality surrounded by pristine beauty. Discover the essence of Vietnam at Jiva Hoa Lu Retreat, where 1000 years of history come alive.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu