Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31618 1

Sales Executive

  • Hạn nộp: 10/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/11/2024 23:05

Mô tả công việc

1.Tìm kiếm khách hàng mới

• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

• Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

2.Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ

• Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

3.Triển khai thực hiện hợp đồng

• Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

4.Các công việc khác

• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

• Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 6.000.000 – 10.000.000 + % hoa hồng KPI + phụ cấp diện mạo + Phụ cấp điện thoại + Phụ cấp ăn trưa

(Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn).

- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, thưởng KPI và đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.

* Địa điểm làm việc: Số 71 Võ Chí Công - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các mảng: MICE, Corp, TA...; hoặc có Kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn; không có kinh nghiệm được đào tạo.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt;

- Linh hoạt trong việc đi gặp đối tác;

- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).

- Giấy khai sinh.

- Căn cước công dân.

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 385 Đường Trần Huy Liệu, Tiểu Khu 10 , Mộc Châu town, Mộc Châu District, Son La, Vietnam
  • https://www.glendatowermocchauhotel.com
  • Glenda Tower Moc Chau Hotel là Khách sạn 4 sao với quy mô 10 tầng, 80 phòng nghỉ được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển với các dịch vụ ăn uống, hội họp, 02 quầy bar và đặc biệt có bể bơi nước mặn 4 mùa đầu tiên tại Mộc Châu – Sơn La. Khách sạn đặt tại trung tâm thị trấn Mộc Châu tiện lợi đi lại cũng như thăm quan các điểm du lịch tại Mộc Châu. Viet Orient Hospitality là đơn vị set up và quản lý, vận hành Glenda Tower Moc Chau Hotel. Số 385, đường Trần Huy Liệu, tiểu khu 10, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg