Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

  • Hạn nộp: 31/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vai trò

Nắm vững các chương trình bán hàng, thông tin sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ đến tất cả khách hàng. Quản lý việc tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến góp ý, khiếu nại của khách hàng qua các kênh thông tin; quản lý quá trình giải đáp các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng. Xây dựng và quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng thân thiết. Thiết lập hệ thống CRM, lưu trữ dữ liệu, hành vi Khách hàng, khai thác triệt để dữ liệu Khách hàng nhằm hỗ trợ Kinh doanh và Marketing triển khai các chiến dịch bán hàng nhằm gia tăng doanh số.

Nhiệm vụ 1: Quản lý việc tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại khách hàng & quản lý việc khảo sát hài lòng khách hàng

  • Quản lý việc tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng và chuyển đến các phòng ban có liên quan xử lý khắc phục
  • Rà soát phương án giải quyết và phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng.
  • Quản lý thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhiệm vụ 2: Đào tạo nhân viên về sản phẩm, dịch vụ, quy trình xử lý khiếu nại của Khách hàng

  • Cập nhật các chương trình bán hàng
  • Cập nhật về sản phẩm dịch vụ
  • Đào tạo nhân viên

Nhiệm vụ 3: CRM- Quản lý việc cập nhật dữ liệu đầy đủ vào hệ thống CRM

  • Báo cáo phân tích dữ liệu về hành vi Khách hàng, Khách hàng tiềm năng.
  • Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và Mkt chạy các Chiến dịch từ CRM

Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

  • Xây dựng các báo cáo tổng hợp, phân tích chân dung và hành vi khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, gửi xe
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia bảo hiểm ở mức 80%, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
  • Có trên 8 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên, Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
  • Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng, Am hiểu thị trường Thương mại Dịch vụ
  • Hiểu biết về pháp luật và quy định nhà nước liên quan đến Thương mại Dịch vụ
  • Tư duy logic, tích cực; Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
  • Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp; Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên; Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

- Hoặc liên hệ sđt: 0359312193 (Ms. Quỳnh)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo