Sales Executive
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Trưởng ca/ Giám sát
11/04/2025 10:04
Mô tả công việc
Administration and responsibilities
Assists in drawing up the sales action plan annually with the Director of Sales and Marketing.
Keeps a record on former, existing, potential clients and a profile of each of them.
Prepares a tentative monthly schedule to record all sales and other related actives for the preceding month.
Ensures that the invoicing effectively corresponds to all services agreed upon and rendered.
Ensures that all new clients have no negative credit references.
Records the statistics of his/her accounts.
Prepare and update daily reports to GM & DOSM
Submits production reports on his/her list of accounts on a monthly basis.
Quản lý và trách nhiệm
Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch hành động bán hàng hàng năm với Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị.
Lưu giữ hồ sơ về khách hàng cũ, khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và hồ sơ của từng người trong số họ.
Chuẩn bị một lịch trình hàng tháng dự kiến để ghi lại tất cả doanh số bán hàng và các hoạt động liên quan khác cho tháng trước.
Đảm bảo rằng hóa đơn tương ứng hiệu quả với tất cả các dịch vụ đã thỏa thuận và thực hiện.
Đảm bảo rằng tất cả các khách hàng mới không có tài liệu tham khảo tín dụng tiêu cực.
Ghi lại số liệu thống kê về các tài khoản của mình.
Chuẩn bị và cập nhật báo cáo hàng ngày cho GM & DOSM
Gửi báo cáo sản phẩm dựa trên danh sách tài khoản hàng tháng.
• Monitor the hotel’s e-commerce strategies that are being implemented
• Manage promotion on hotel booking engine from time to time
• Manage rate, room inventory changes and ensure maximum profitability.
• Prepare weekly report, channels monthly performance reports etc
• Ensure rate parity among OTA channels
• Manage OTAs listing, surveys and follow/participate in the latest promotions.
• Daily management of hotel online presence on various Online Travel Agent websites
• Do market survey, analyze competitors and follow/participate in the promotions of OTA
• Open and close the availability as and when required of hotel in all OTA channels and hotel website
• Drives web traffic/sales, growth of e-Commerce applications via targeted online campaigns and retention strategies, with high level of customer acquisition and conversion
Trách nhiệm bán hàng
• Giám sát các chiến lược thương mại điện tử của khách sạn đang được triển khai
• Quản lý khuyến mãi trên công cụ đặt phòng khách sạn theo thời gian
• Quản lý tỷ lệ thay đổi, tồn kho phòng và đảm bảo lợi nhuận tối đa.
• Chuẩn bị báo cáo hàng tuần, báo cáo hiệu suất hàng tháng của kênh, v.v.
• Đảm bảo tỷ lệ ngang bằng giữa các kênh OTA
• Quản lý danh sách OTA, khảo sát và theo dõi/tham gia các chương trình khuyến mãi mới nhất.
• Quản lý hàng ngày sự hiện diện trực tuyến của khách sạn trên các trang web Đại lý du lịch trực tuyến khác nhau
• Khảo sát thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và theo dõi/tham gia các chương trình khuyến mãi của OTA
• Mở và đóng phòng trống theo yêu cầu của khách sạn trên tất cả các kênh OTA và trang web của khách sạn
• Thúc đẩy lưu lượng truy cập web/doanh số bán hàng, tăng trưởng các ứng dụng Thương mại điện tử thông qua các chiến dịch trực tuyến được nhắm mục tiêu và chiến lược duy trì, với mức độ thu hút và chuyển đổi khách hàng cao
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp
2. Mức lương CỰC KỲ HẤP DẪN
3. Cơm ca, chế độ đầy đủ, Phí Phục Vụ ngay thời gian thử việc
4. Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
5. Nghỉ mát hàng năm & khám sức khỏe hàng năm & Các quyền lợi khác theo chính sách của khách sạn.
Yêu cầu công việc
• Minimum 1-2 years working experience
Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm làm việc
• Preferable experience working Tourism industry
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch
• Excellent oral communication skills required
Kỹ năng giao tiếp tốt
SKILLS-KỸ NĂNG
• Excellent written and spoken English
Kỹ năng viết và noí tiếng anh xuất sắc
• Good communication skills
Kỹ năng giao tiếp tôt
• Good problem solving, skills
Kỹ năng xử lý vấn đề tôt
• Outgoing personality
Thân mật thỏa mái
• Ability to work long hours
Khả năng làm việc nhiều giờ
SPECIAL REQUIREMENTS- YÊU CẦU ĐẶC BIỆT
• Flexibility to work overtime
Linh động để làm thêm giờ
• Ability to work under pressure
Khả năng chịu áp lực cao
• Strong work ethic
Yêu cầu hồ sơ
WYNDHAM GARDEN HOIAN - 19 LẠC LONG QUÂN - CẨM AN - HỘI AN
Tel: Mobile: Ms.Thảo: 0905 888 153
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
19 Lạc Long Quân, phường Cẩm An, Hội An, Quảng Nam, Vietnam
-
KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN HOI AN CUA DAI 19 LAC LONG QUAN, CAM AN, HOI AN
Thông tin liên hệ
-
Ms.Thảo - Giám sát nhân sự
-