Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37048 1

Nhân Viên Kỹ Thuật

  • Hạn nộp: 15/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/03/2024 09:52

Mô tả công việc

Purpose of Job / Job Summary for Technician

Mục định công việc/ bảng tóm tắt công việc

Giữ cho tất cả thiết bị luôn trong tình trạng tốt với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu bằng cách thực hiện bảo trì hàng ngày của khách sạn. Hoàn thành các yêu cầu bảo trì từ tất cả các phòng ban kịp thời theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của khách sạn. Nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ kỹ thuật mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Key Responsibilities / Duties for Technician

Trách nhiệm/ nghĩa vụ nhân viên Kỹ thuật

• Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa của khách hàng về các thiết bị hỏng hóc, không hoạt động.

• Chào đón và xác nhận sự hiện diện của tât cả khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty giải quyết các nhu cầu của khách hàng.

• Có kỹ năng vận hành hệ thống tòa nhà (điều hòa không khí, PCCC, hệ thống điện…)

• Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát hệ thống trang thiết bị của Khách sạn: Điện, nước, điều hòa, PCCC, camera, thang máy… đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, hiệu quả.

• Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật trong khách sạn.

• Giám sát mọi hoạt động của nhà thầu trong việc lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị (nếu có) đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kết cấu và hệ thống chung của Khách sạn.

• Lắp đặt thiết bị văn phòng, đồ dùng, thiết bị điện nước theo yêu cầu.

• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, tăng ca khi có phát sinh công việc.

• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trợ lý Kỹ sư trưởng/Kỹ sư trưởng.

Quyền lợi được hưởng

- Quyền lợi của ứng viên: 12 ngày phép/năm, tham gia BHXH theo qui định, trợ cấp đồng phục, môi trường làm việc quốc tế, các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Qualifications/ Trình độ: Tốt nghiệp trường nghề trở lên

- Experience/ kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm

- Specific skills / abilities/ kỹ năng: Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc

- Personal qualities/ Tố chất: Tư duy về ngành dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

- Yêu cầu hồ sơ: Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, CCCD công chứng, giấy khai sinh công chứng, sổ hộ khẩu
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Phòng 705, tầng 7, tòa nhà Daeha Business Center , 360 Phố Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
  • https://wilque.vn/vn
  • WIL’QUE là thương hiệu khách sạn đến từ Singapore. WIL’QUE hứa hẹn mang đến một không gian lưu trú tiện nghi, hiện đại và thân thiện. Bên cạnh thiết kế phòng khách sạn tiện nghi, mang đậm tính nghệ thuật hiện đại đan xen tinh thần truyền thống của phố cổ Hà Nội, WIL’QUE Cửa Bắc hướng tới dịch vụ tối ưu hóa trải nghiệm và tiện ích của du khách khi tới thăm thủ đô ngàn năm văn hiến.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu