[LA VICTOIRE EGAMING CLUB] - Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Trung)
- Hạn nộp: 31/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
12/12/2024 14:13
Mô tả công việc
1. Chào đón khách, trả lời các câu hỏi của khách về Câu lạc bộ và hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào họ có trong suốt hành trình.
2. Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
3. Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
4. Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cực kỳ hấp dẫn, đóng BHXH trên mức lương cao.
- Tip hàng tháng 2 lần.
- Đầy đủ chế độ theo luật định.
- Tăng lương hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Bảo hiểm sức khỏe.
Yêu cầu công việc
1. Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ du lịch 5 sao hoặc Casino là một lợi thế.
2. Phải có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, đồng thời thích tương tác với khách trong khi tìm kiếm cơ hội phục vụ.
3. Sử dụng thành thạo tiếng Trung.
4. Kinh nghiệm tốt về dịch vụ khách hàng VIP.
5. Làm việc theo ca.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Khách sạn Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Là chủ đầu tư của Khách Sạn Le Meridien Saigon, với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, với Câu lạc Bộ La Victoire và dự án Nightlife mới nhất tháng 12 này: Boujee Club. Với thiết kế độc đáo cùng công nghệ ánh sáng và hệ thống âm thanh bậc nhất, Boujee hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan và mang đến trải nghiệm nightlife mà bạn chưa từng biết đến!
Thông tin liên hệ
- HR Dept - Nhân Sự