Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37584 1

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ GRO

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/11/2024 15:41

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu của Khách hàng liên quan tới quyền lợi nghỉ dưỡng và giải quyết hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan giải quyết.

- Tư vấn khách sạn/khu nghỉ dưỡng và đặt phòng cho khách hàng.

- Tư vấn cho khách hàng về thông tin du lịch, thông tin dự án và các sản phẩm & dịch vụ của Công ty, hỗ trợ các yêu cầu về kỳ nghỉ.

- Cung cấp tin tức cập nhật hoặc thông tin cần thiết, gửi yêu cầu thanh toán đến khách hàng.

- Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư và gặp mặt trực tiếp.

- Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề của khách hàng đã được bàn giao lại bởi các thành viên trong nhóm hoặc nhân viên đại diện bán hàng.

- Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng hiện tại của Công ty, luôn hướng đến đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

- Tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty và cập nhật các thay đổi.

- Mọi yêu cầu khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.

– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty

– Nghỉ 12 ngày phép/năm

– Thưởng dịp lễ, tết

– Các quyền lợi khác theo Luật lao động

Yêu cầu công việc

- Người nước ngoài, du học sinh tại Việt Nam

- Giao tiếp tốt Tiếng Anh, Tiếng Hàn là một lợi thế

- Ngoại hình ưu nhìn

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm phục vụ các khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp.

- Tư duy luôn hướng đến khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Thái độ kiên nhẫn, nồng nhiệt

- Có thể làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm CV (ghi rõ vị trí ứng tuyển)


- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực

- CCCD, SYLL, GKSK

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Du lịch Hoàng Cường được thành lập từ năm 2013 là chủ đầu tư Dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Hoàng Cường nay là một tổ hợp resort và khách sạn ven biển Đà Nẵng - KOI RESORT & RESIDENCE DA NANG sang trọng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Tổng diện tích 45.000 m2 với 19 căn villa, 20 căn bungalow, 135 phòng hotel và 520 phòng condotel với hai loại phòng chính: Phòng hướng biển là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của bãi biển đẹp nhất hành tinh với bãi cát trắng dài phẳng lặng và nhìn về đại dương bao la; Phòng hướng thành phố lại là nơi để du khách tận hưởng những ngôi chùa cổ kính ẩn hiện trong các ngọn núi trong quần thể Ngũ Hành Sơn và một thành phố Đà Nẵng trẻ trung, năng động và phát triển.Ngoài lượng phòng lưu trú đa dạng, khu nghỉ mát có thiết bị đồng bộ cho loại hình thương mại tiên tiến như hệ thống nhà hàng sang trọng, các phòng tiệc và nhiều phòng hội nghị lớn nhỏ … Chúng tôi mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, tận tụy và giàu kỹ năng, nỗ lực mang lại một dịch vụ đỉnh cao với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đem đến cho du khách những kì nghỉ hoàn hảo và trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg