F&B Attendant/Waiter/Waitress
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
4
Quận Tân Bình - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
Nhân viên
15/11/2024 09:34
Mô tả công việc
Là Nhân viên bộ phận Ẩm thực, bạn phải duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng tại Nhà hàng, Phục vụ tại phòng, Sảnh chờ, Sảnh tiệc. Đồng thời cung cấp dịch vụ để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Đồng thời tuân theo các quy định về an toàn, sức khỏe, cũng như các quy định khác và Quy trình vận hành tiêu chuẩn của bộ phận.
- Cung cấp dịch vụ Ẩm thực tận tâm đúng tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
- Phục vụ và hỗ trợ phục vụ, chào đón khách, thu ngân và pha chế theo phân công hàng ngày.
- Luôn xuất hiện với nụ cười thân thiện, chân thành và sẵn sàng hỗ trợ Khách
- Đảm bảo tất cả Thực đơn, Danh mục đồ uống và các vật dụng cho khách sạch sẽ và không bị hư hại, thay thế chúng khi cần và báo cáo với quản lý số lượng Thực đơn mới cần được đặt mua để chuẩn bị cho việc Vân hành
- Các công tác chuẩn bị như kiểm đếm hàng hóa, sắp xếp hậu cần, sắp xếp hàng hóa, bày trí quầy bar, cập nhận mặt hàng đã hết…phải được hoàn thành trước giờ mở cửa vận hành.
- Hoàn thành các công việc đóng quầy như kiểm đếm số lượng hàng tồn, dọn dẹp hậu cần, bổ sung hàng hóa, đặt mua thêm hàng hóa…để chuẩn bị cho việc Vận hành vào ngày tiếp theo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương canh tranh
- Đóng bảo hiểm 100% trên lương
- Phụ cấp điện thoại (Có điều kiện)
- Phụ cấp ăn ca (Có điều kiện)
- Phụ cấp nhà (có điều kiện)
- Tiền thưởng phí phục vụ hàng tháng dựa trên doanh thu công ty.
- Thưởng lương tháng 13
- Tiền thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Quà vào ngày sinh nhật
- Tham gia công đoàn và hưởng quyền lợi từ quỹ công đoàn của công ty.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kĩ năng nghiệp vụ nâng cao trình đồ tay nghề.
- Đào tạo tiếng anh nghề khách sạn theo tiêu chuẩn của EHL Thụy Sĩ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Phổ thông hoặc đào tạo Nghề trong ngành Nhà hàng Khách sạn hoặc tương tự.
- 1 năm kinh nghiệm trong ngành hoặc làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh là một lợi thế
- Có kỹ năng soạn thảo và giao tiếp bằng tiếng Anh (trung cấp)
- Bằng cấp có liên quan
- Tư duy hiếu khách, thái độ tích cực
- Chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và chú ý đến chi tiết
- Khả năng xử lý vấn đề, thúc đẩy, tổ chức và đào tạo
- Có kinh nghiệm làm ở khách sạn 4 5 sao là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 66A Đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
HOTEL ACADEMY SÀI GÒN (VET BY EHL) Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) là cơ sở được CityLand Education đầu tư bài bản, chuyên nghiệp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, năng động, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch đạt chuẩn quốc tế. CityLand Education là đơn vị đầu tiên của Việt Nam kết hợp với EHL Group - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới cung cấp nhân lực toàn cầu với hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành hospitality (5 năm liền xếp hạng số 1 thế giới theo QS World Ranking). Là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ - “cái nôi” của ngành quản trị du lịch - khách sạn trên thế giới, tất cả các khóa học tại Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được thẩm định, quản lý chất lượng, cấp bằng bởi EHL Group. Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại hệ thống EHL trên toàn cầu. Học viên của Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) không chỉ được học tập tại môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Regent, Crowne Plaza… giúp học viên có được nền tảng tốt nhất sau khi tốt nghiệp, để trở thành những nhà quản trị du lịch khách sạn chuyên nghiệp trong tương lai.
Thông tin liên hệ
- Ms. Nguyệt - TP Nhân sự