Front Desk Attendant/ Nhân viên lễ tân
- Hạn nộp: 31/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
14/12/2024 10:29
Mô tả công việc
- Kiểm tra tình trạng phòng mỗi ngày bao gồm: phòng sẵn sàng, phòng khách đến, phòng khách trả, phòng khách đang lưu trú.
- Cập nhật về công suất phòng hàng ngày.
- Kiểm tra folio khách nhận phòng bao gồm (Phiếu đăng kí nhận phòng, bản sao đặt phòng, chìa khóa phòng, phiếu thu, loại phòng, số phòng và yêu cầu đặc biệt...).
- Thực hiện các yêu cầu hành chính khi được yêu cầu.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến và đi qua số tổng đài của công ty.
- Làm thủ tục nhận phòng và cập nhật thông tin khách trên hệ thống.
- Lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi, thực hiện khai báo thông tin tạm trú.
- Lập hồ sơ và bố trí phòng cho khách nhận phòng.
- Lập hồ sơ của khách trả phòng.
- Phô-tô tất cả các giấy tờ tùy thân của khách đến nhận phòng và lưu file.
- Duy trì cập nhật thông tin về giá phòng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi về các dịch vụ và sản phẩm của khách sạn.
- Thu thập phản hồi của khách quá trình khách lưu trú, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Cập nhật Nhật ký Khách sạn (Sự cố / Tai nạn).
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, nhằm hạn chế khách phàn nàn, và tăng cường phản hồi tích cực trên mạng xã hội (Trip, Agoda, Booking.com..)
- Bàn giao thông tin khách yêu cầu vào sổ giao ca để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
- Đảm bảo tất cả các hóa đơn, dịch vụ của khách được nhập lên hệ thống sau khi khách nhận phòng.
- Nhận và kiểm đếm hóa đơn của khách đang lưu trú sử dụng dịch vụ từ các bộ phận khác.
- Làm thủ tục nhận phòng trả phòng và thực hiện báo cáo kết ca.
- Thực hiện một số nhiệm vụ công việc khác dưới sự chỉ định và phân công của Cấp quản lý.
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng service charge hàng tháng.
- Bảo hiểm: BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động.
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn M Group.
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch: Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4-5 sao trở lên
- Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề;
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện, siêng năng, chịu khó, gắn kết lâu dài với Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 286 Võ Nguyên Giáp, My An, Ngũ Hành Sơn, Da Nang, Vietnam
- https://mhotel.vn/property/m-hotel-da-nang/
M Hotel Da Nang will feature over 200 rooms, each furnished with contemporary flair for the maximum comfort and convenience. Guests will be able to explore a vibrant atmosphere that reshapes the meaning of leisure with distinct dining and recreational experiences, and a selection of eclectic event spaces.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Ngọc Anh - Trưởng Nhân sự