Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37438 1

Front Desk Supervisor/ Giám sát Lễ tân

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
14/12/2024 10:29

Mô tả công việc

- Theo dõi tất cả các phàn nàn, sự cố, và phản hồi của khách, đảm bảo được xử lý một cách hiệu quả.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng, như khiếu nại về phòng, dịch vụ, hoặc các yêu cầu đặc biệt.

- Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng trong việc giải đáp thông tin về dịch vụ và tiện ích của khách sạn.

- Kiểm tra sổ xe và lịch trình xe trong vòng 3 ngày. Đảm bảo mọi cuốc xe đều đã được bố trí tài xế và posting đầy đủ trên hệ thống smile.

- Phổ biến thông tin về giá phòng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi về các dịch vụ và sản phẩm của khách sạn cho nhân viên, đảm bảo mọi nhân viên đều nắm thông tin.

- Kiểm tra folio khách nhận phòng hằng ngày bao gồm (Phiếu đăng kí nhận phòng, bản sao đặt phòng, chìa khóa phòng, phiếu thu, loại phòng, số phòng và yêu cầu đặc biệt...).

- Hỗ trợ thu ngân làm thủ tục thanh toán/ hoàn trả cho khách.

- Kiểm tra tình trạng phòng hằng ngày bao gồm: Phòng sẵn sàng, Phòng khách đến, Phòng khách trả, Phòng khách đang lưu trú

- Chào đón khách tại sảnh và đảm bảo rằng khách được chào đón nồng nhiệt, hướng dẫn khách VIP lên phòng sau khi check in.

- Đảm bảo tất cả các hóa đơn, dịch vụ của khách được nhập lên hệ thống sau khi khách nhận phòng.

- Thực hiện báo cáo tiền kết ca đảm bảo tiền mặt và số tiền trong máy POS khớp với báo cáo kết ca từ hệ thống, tách các phương thức thanh toán khác nhau với đầy đủ chứng từ liên quan như Visa, Master, Amex, JCB, Diners, tiền mặt, công ty thanh toán, công nợ.

- Thực hiện xuất hoá hơn đỏ và báo cáo về hoá đơn đỏ.

- Thực hiện một số nhiệm vụ công việc khác dưới sự chỉ định và phân công của Cấp quản lý.

Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

- Hưởng service charge hàng tháng.

- Bảo hiểm: BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động.

- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn M Group.

- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.

- Du lịch: Team building hàng năm.

- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.

- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4-5 sao trở lên

- Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề;

- Giao tiếp cởi mở, thân thiện, siêng năng, chịu khó, gắn kết lâu dài với Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 286 Võ Nguyên Giáp, My An, Ngũ Hành Sơn, Da Nang, Vietnam
  • https://mhotel.vn/property/m-hotel-da-nang/
  • M Hotel Da Nang will feature over 200 rooms, each furnished with contemporary flair for the maximum comfort and convenience. Guests will be able to explore a vibrant atmosphere that reshapes the meaning of leisure with distinct dining and recreational experiences, and a selection of eclectic event spaces.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg