Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Kỹ Sư Trưởng (Phan Thiết - Dự án mới)

  • Hạn nộp: 15/09/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
29/08/2024 14:35

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm vận hành hệ thống kỹ thuật ở tình trạng tốt nhất, bảo trì/ bảo dưỡng định kỳ

Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm vận hành hệ thống kỹ thuật ở tình trạng tốt nhất, bảo trì/ bảo dưỡng định kỳ

- Quản lý công tác chuyên môn đảm bảo các hệ thống kỹ thuật tại các cơ sở hoạt động ổn định, an toàn, tối ưu và được thực hiện bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch

- Đề xuất các giải pháp, phương án khắc phục các sự cố hệ thống kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

- Thẩm định cho ý kiến chuyên môn, đánh giá sáng kiến và các giải pháp cải tiến hệ thống kỹ thuật của cơ sở.

- Tổ chức điều phối, nghiệm thu và nhận bàn giao các hạng mục công trình/ công trình do nhà thầu/công ty xây dựng thực hiện.

- Tổ chức kiểm soát bảo hành các hạng mục công trình."

Nhiệm vụ 2: Giải quyết các sự cố Kỹ thuật

2.1. Nhanh chóng xử lý các sự cố Kỹ thuật xảy ra trong Khu du lịch.

2.2. Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý/khắc phục/cải thiện máy móc, thiết bị, hệ thống…vv

2.3. Lưu lại những tình huống khó xử lý và cách giải quyết để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

Nhiệm vụ 3: Quản lý các công việc chuyên môn

3.1. Lưu trữ hồ sơ, thiết bị, bản vẽ điện, xây dựng.

3.2. Phân tích các số liệu tiêu thụ điện, nước.

3.3. Góp ý, tư vấn cho cấp trên về thay thế, sửa chữa thiết bị.

3.4. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận, để đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ.

3.5. Xây dựng quy trình, biểu mẫu phục vụ cho hoạt động của bộ phận.

Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên

- Quản lý hiệu quả, hiệu suất, quá trình làm việc của nhân viên tuyến dưới

- Lên kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên phù hợp với tổ chức và yêu cầu công việc

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty

- Thường xuyên đánh giá năng lực và chất lượng công việc của nhân viên, đề xuất kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực và chất lượng làm việc chưa đạt yêu cầu công việc

Nhiệm vụ 5: Công tác liên phòng và lập kế hoạch duy trì và phát triển chuyên môn

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận và phòng ban khác để đảm bảo duy trì sự ổn định của các máy móc thiết bị kỹ thuật

- Lập kế hoạch công tác hàng quý, hàng năm của bộ phận. Đôn đốc nhân viên nghiêm túc thực hiện và chấp hành đúng tiến độ công việc.

- Tổ chức các cuộc họp định kỳ hằng tháng tới các cấp kỹ sư trưởng và quản lý kỹ thuật nhằm cập nhật, truyền đạt các thay đổi mới nhất, đánh giá sơ bộ công việc cũng như là lên phương án khắc phục những vấn đề bộ phận kỹ thuật và duy trì hoạt động công tác của các cấp bên dưới

Nhiệm vụ 6: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- KTX cho nhân viên ở xa

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Làm việc tại Dự án mới thuộc Nova Hotels & Resorts World Phan Thiết

Mô hình hơn 200 căn Villas

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kỹ thuật, Điện...

- Kiến thức chung về : điện, điện lạnh, cơ khí, hồ bơi, xây dựng

- Kiến thức về bảo trì tất cả các thiết bị và cơ sở vật chất tại khách sạn, đảm bảo chúng trong tình trạng tốt nhất và sẵn sàng phục vụ khách bất cứ lúc nào. Cung cấp điện, nước, hệ thống sưởi, đảm bảo vận hành liên tục trong quá trình hoạt

- Kiến thức về quản lý chi phí vận hành khách sạn

- Kiến thức về quản lý thời gian và quản lý công việc

- Chứng chỉ giấy phép hành nghề hoạt động xây dựng hạng 2 có giá trị toàn quốc

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản , khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tốt cả tiếng Anh và Tiếng Việt

- Thành thạo các kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong nhiều lĩnh vực kỹ thuật như Điện, Nước, Nhiệt lạnh, Cơ Khí, Tự động hóa,…

- Có kỹ năng tốt trong việc đánh giá, quản lý và giám sát nhà thầu

- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận

- Có kỹ năng trong việc đào tạo, phát triển nhân viên, quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân

- Khả năng tiếp nhận, đánh giá vấn đề và ứng biến với các tình huống khần cấp"

- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

- Tố chất lãnh đạo, phân phối và thuyết trình, truyền đạt tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

- Hoặc liên hệ sdt: 0932738456 - Mẫn Chi

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu