Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37084 1

Trưởng phòng Tổ chức hành chính (Tại Hà Nội)

  • Hạn nộp: 20/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

 Tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo trong công tác: tổ chức, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động về hành chính quản trị, văn phòng của Tập đoàn;

 Theo dõi, hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ nội quy Công ty: Kiểm tra, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của toàn bộ CBNV Tập đoàn;

 Thực hiện công tác mua sắm, quản lý tài sản, vật tư, TTB, VPP, cơ sở vật chất, …: Xác định nhu cầu sử dụng tài sản, TTB, … và đề xuất phương án mua sắm; Xây dựng các quy trình, quy định, chế tài liên quan đến việc mua sắm, quản lý, bảo quản, sử dụng, … TTB và phổ biến, hướng dẫn các đơn vị thực hiện; Lập các định mức sử dụng vật tư, văn phòng phẩm, …

 Tổ chức và triển khai thực hiện công tác lễ tân hậu cần, tiếp đón khách đến liên hệ công tác, tổ chức tiệc chiêu đãi, chi tiêu nội bộ phục vụ công tác đối nội, đối ngoại của Tập đoàn.

 Trực tiếp giao dịch với các cơ quan, ban ngành tại địa phương nơi Công ty đặt trụ sở và các cơ quan chính quyền khác trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao;

 Tổ chức việc đề xuất mua sắm tài sản, giám sát công tác lắp đặt, bàn giao nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán theo quy trình của Tập đoàn;

 Tham mưu cho ban lãnh đạo Tập đoàn và thực hiện các vấn đề liên quan đến công tác đối nội, đối ngoại của Tập đoàn.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Tổ chức đi du lịch, nghỉ mát, sinh nhật cho CBNV

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Phụ cấp ăn trưa, chỗ để xe và chỗ ăn ở nếu đi công tác

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Yêu cầu công việc

 Trình độ: TN Đại học các chuyên ngành về Hành chính, Xã hội, Luật, Báo chí, Quan hệ đối ngoại,...

 Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở vị trí Trưởng/Phó phòng hành chính, Chánh Văn Phòng... cho các Công ty có quy mô về nhân sự từ 100 người trở lên;

 Kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định độc lập;

 Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, hoạch định tổ chức công tác, xử lý công việc linh hoạt và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới;

 Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thuộc Khu nghỉ dưỡng Sonsea Vân Đồn Harbor City, xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
  • Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo