Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33518 1

CHUYÊN VIÊN PHÒNG QUẢN LÝ TOÀ NHÀ ZETAGROUP

  • Hạn nộp: 05/01/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
18/12/2024 11:32

Mô tả công việc

  • Lên lịch khảo sát Toà nhà theo định kỳ (hàng ngày, hàng tuần...).
  • Nhận dạng và phát hiện các sai sót trong hoạt động của hệ thống, các dấu hiệu hư hỏng của cơ sở hạ tầng và báo cáo cho Kỹ sư trưởng.
  • Làm việc với nhà thầu, vendors và khách hàng của tòa nhà về thuê và quản lý khách thuê Văn phòng
  • Chịu trách nhiệm mảng môi giới cho thuê các diện tích văn phòng do ZETA quản lý và các dự án ngoài.
  • Xây dựng kế hoạch tuyền dụng, đào tạo nhân sự, kế hoạch làm việc của nhóm theo định hướng của công ty (tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự của thuộc phòng Kinh doanh và quản lý).
  • Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh; Xử lý các thông tin trong hoạt động khai thác cho thuê.
  • Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh và quy trình kinh doanh của nhóm.
  • Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các giải pháp và kế hoạch kinh doanh mới làm tăng hiệu quả công việc.
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ với đối tác và khách hàng; Mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp.
  • Kiểm soát và quản lý thông tin hồ sơ khách hàng, đảm bảo danh sách khách hàng được cập nhật thường xuyên và chính xác.
  • Quản lý các quy trình giấy tờ về budget vận hành và budget nhân sự của tòa nhà
  • Tham gia vào nhiệm vụ thu hồi các khoản mà khách hàng phải thanh toán bị quá hạn
  • Kiểm soát qui trình hàng tồn kho và hàng xuất cho sử dụng, tránh trường hợp hàng thừa hoặc thiếu so với sổ sách.
  • Tiếp đón các cơ quan chính quyền địa phương như Công an khu vực, PCCC, Thuế….

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn.
  • Xét tăng lương định kỳ 6-12 tháng
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định Luật Lao động.
  • Thưởng vào dịp lễ, tết, tháng 13.
  • Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm,
  • Môi trường năng động, sáng tạo.
  • Được tham gia các khóa học nâng cao tay nghề.
  • Khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc.

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Anh khá trở lên( 4 kỹ năng )
  • Mạnh về quản lý Văn phòng, các giấy tờ thủ tục về nhà thầu, Ngân sách quản lý vận hành tòa nhà
  • Nắm rõ thị trường cho thuê các toà nhà Văn Phòng hạng C trong khu vực quản lý.
  • Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng
  • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
  • Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 03 năm trong ngành Bất Động Sản Cho Thuê hoặc tại vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3-5 năm
  • Độ tuổi từ 27-40 tuổi

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • CCCD (công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe
  • Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  • Vui lòng liên hệ qua số điện thoại 084.3034.178 (Mr Kim) hoặc gửi CV qua email nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 15 Trần Khắc Chân Quận 1 hồ chí minh
  • https://Zetaland.vn
  • Công ty Zetagroup - Đơn vị phát triển bất động sản cho thuê tại Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg