Trưởng bộ phận Tiền sảnh - Front Office Manager
- Hạn nộp: 28/02/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
26/01/2025 15:36
Mô tả công việc
- Giám sát công việc hàng ngày, kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đọc và làm theo các thông tin trong sổ bàn giao công việc, kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, giám sát trang phục và thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng và duy trì tiêu chuẩn công việc.
- Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng ở, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để cập nhật với ban quản lý tình trạng hiện tại của khách sạn về doanh thu phòng.
- Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP, giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra hướng giải quyêt thích hợp nhằm cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
- Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chi phí hiệu quả thông qua việc kiểm tra đơn yêu cầu và việc sử dụng các nguồn trợ cấp nhằm đảm bảo các cấp độ kiểm kê hàng hóa tương xứng, cần thiết cho việc hoạt động hiệu quả của toàn bộ phận.
- Khuyến khích, động viên và làm hình mẫu cho nhân viên.
- Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao công suất và hiệu quả công việc của các nhân viên..
- Giám sát các hoạt động hàng ngày và phân việc cho nhân viên, lên lịch, phân công công việc. Xây dựng và phát triển chiến lược và mục tiêu của bộ phận. Phổ biến và thực hiện theo đúng nội quy, quy trình làm việc.
- Đề xuất tăng lương, hoặc kỷ luật nhân viên theo quy chế, nội quy của khách sạn. Thông báo cho ban quản lý những vấn đề quan trọng phát sinh.
- Đảm bảo nhân viên được đào tạo về việc sử dụng phần mềm, quy trình về an ninh và cách thức quản lý tiền mặt, áp dụng các công cụ hỗ trợ một cách hiệu quả để thực hiện tốt công việc được giao.
- Giám sát nhân viên để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Đảm bảo khách được chào đón thân mật ngay khi đến. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách. Hướng dẫn nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn 4 sao, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
- Thường xuyên giám sát, tuần tra khu vực làm việc và khu vực công cộng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, đảm bảo thương hiệu của khách sạn. Có kế hoạch phát triển, điều chỉnh những thiếu sót một cách hợp lý, kịp thời..
- Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng, và thực hiện kế hoạch để đạt được độ thỏa mãn cao của khách hàng thông qua kết quả ghi nhận điểm số hài lòng như mục tiêu đã đặt ra.
- Đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra, kiểm soát chi phí nhân lực, tối đa hóa lợi nhuận của các phần hành thuộc bộ phận lễ tân. Tham gia vào việc xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm và các kế hoạch tài chính hỗ trợ cho các mục tiêu chung của khách sạn.
- Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác. Các lệnh giao dịch qua thẻ phải được thực hiện phù hợp với quy định của khách sạn.
- Thiết lập, thực hiện và duy trì các khóa đào tạo về khả năng xử lý các tình huống khẩn cấp.
- Hỗ trợ kiểm soát doanh thu thông qua việc sử dụng tối đa các nguồn lực sẵn có.
- Nâng cao tinh thần làm việc tập thể và chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp, chia sẻ với các bộ phận khác. Các bộ phận thường xuyên làm việc gồm có kế toán, quản lý doanh thu, phòng kinh doanh, tổ chức sự kiện, bộ phận ẩm thực, buồng và bộ phận kỹ thuật.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban lãnh đạo khách sạn, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Like/Follow/Share các fanpage và các bài post trên mạng xã hội của công ty.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản Lý Khách Sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng service charge hàng tháng.
- Bảo hiểm: BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động.
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn M Group.
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch: Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn (Nam cao từ 1,70m – Nữ cao từ 1,60)
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4-5 sao trở lên
- Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm Quản lý lễ tân và Kiến thức chung về xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Sáng tạo và năng động;
- Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề;
- Khả năng nói & viết tiếng Anh thành thạo.
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện, tươi cười, dễ gần
- Có khả năng đào tạo, dẫn dắt và phát triển đội ngũ
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 286 Võ Nguyên Giáp, My An, Ngũ Hành Sơn, Da Nang, Vietnam
- https://mhotel.vn/property/m-hotel-da-nang/
M Hotel Da Nang will feature over 200 rooms, each furnished with contemporary flair for the maximum comfort and convenience. Guests will be able to explore a vibrant atmosphere that reshapes the meaning of leisure with distinct dining and recreational experiences, and a selection of eclectic event spaces.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Ngọc Anh - Trưởng Nhân sự