Nhân viên thu ngân nhà hàng
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Tài chính, kế toán
Nhân viên
20/11/2024 17:11
Mô tả công việc
- Kiểm tra toàn bộ quầy, xem xét sổ giao ca, máy móc và dụng cụ của thu ngân
- Xem xét định mức tiền lẻ, số lượng biểu mẫu cần dùng (giấy order, coupon, …)
- Kiểm tra hóa đơn của ca trước, thực hiện quy trình thanh toán cho khách hàng
- Nhận phiếu order, in hóa đơn, thanh toán cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
- Làm báo cáo xuất nhập quỹ tiền mặt, báo cáo hóa đơn giấy tờ các ca làm trong ngày
- Hỗ trợ giữ gìn vệ sinh quầy, hỗ trợ nhân viên nhà hàng khi cần
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính kế toán
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Có thể làm việc theo ca
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Lô A1, Trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn sang trọng, cao cấp hướng tới tiêu chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Thông tin liên hệ
- Ms Linh - Nhân sự