Room Supervisor/ Giám sát buồng phòng
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Trưởng ca/ Giám sát
15/03/2025 16:23
Mô tả công việc
- Giám sát nhân viên tuân thủ các qui định của công ty hàng ngày.
- Duy trì quan hệ giao tiếp tốt đối với các bộ phận khác trong khách sạn nhằm đảm bảo hoạt động công việc trôi chảy hơn.
- Giám sát các khu vực vệ sinh sạch sẽ phu hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
- Giám sát quy trình làm việc của nhân viên đảm bảo công việc hoàn thành đúng thời gian quy định .
- Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát.
- Kiểm soát những chìa khoá được phát ra ở các khu cho nhân viên.
- Kiểm tra và vệ sinh các thiết bị được an toàn trong khu vực làm việc
- Giúp đỡ khách trong các trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
- Luôn phải là người đầu tiên giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của Khách và bám sát vào vấn đề đó để xử lý
- Thực hiện kiểm tra cuối cùng các phòng khách chuẩn bị đến và đi, đảm bảo phòng sạch sẽ, setup đúng tiêu chuẩn của khách sạn .
- Đệ trình cho Trưởng bộ phận Buồng các báo cáo hàng ngày về các thiết bị cần được sửa chữa, theo dõi lỗi Phòng được báo sửa chữa
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương canh tranh
- Đóng bảo hiểm 100% trên lương
- Phụ cấp điện thoại (có điều kiện)
- Phụ cấp ăn ca
- Phụ cấp nhà (có điều kiện)
- Tiền thưởng phí phục vụ hàng tháng dựa trên doanh thu công ty.
- Thưởng lương tháng 13
- Tiền thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Quà vào ngày sinh nhật
- Tham gia công đoàn và hưởng quyền lợi từ quỹ công đoàn của công ty.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kĩ năng nghiệp vụ nâng cao trình đồ tay nghề.
- Đào tạo tiếng anh nghề khách sạn theo tiêu chuẩn của EHL Thụy Sĩ.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí đương tương, có kinh nghiệm tiền khai trương là một lợi thế.
- Máy tính thành thạo và sử dụng rộng rãi các phần mềm (Microsoft Office, Hệ thống quản lý học tập và kiểm soát tài liệu)
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt (bằng lời nói, viết và hiểu) bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, các ngôn ngữ khác là một lợi thế
- Bằng cấp về Khách sạn, Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc liên quan
- Tư duy hiếu khách, thái độ tích cực
- Chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và chú ý đến chi tiết
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
66A Đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
HOTEL ACADEMY SÀI GÒN (VET BY EHL) Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) là cơ sở được CityLand Education đầu tư bài bản, chuyên nghiệp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, năng động, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch đạt chuẩn quốc tế. CityLand Education là đơn vị đầu tiên của Việt Nam kết hợp với EHL Group - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới cung cấp nhân lực toàn cầu với hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành hospitality (5 năm liền xếp hạng số 1 thế giới theo QS World Ranking). Là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ - “cái nôi” của ngành quản trị du lịch - khách sạn trên thế giới, tất cả các khóa học tại Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được thẩm định, quản lý chất lượng, cấp bằng bởi EHL Group. Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại hệ thống EHL trên toàn cầu. Học viên của Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) không chỉ được học tập tại môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Regent, Crowne Plaza… giúp học viên có được nền tảng tốt nhất sau khi tốt nghiệp, để trở thành những nhà quản trị du lịch khách sạn chuyên nghiệp trong tương lai.
Thông tin liên hệ
-
Ms Thuyên - HR Supervisor
-