Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36893 1

AV Technician

  • Hạn nộp: 30/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/05/2024 09:57

Mô tả công việc

• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department

Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.

• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards

Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.

• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities

Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và các tiện ích trong khách sạn.

• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition, regularly inspected, following instructions as directed, and ensure the team does the same.

Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, đảm bảo luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra, tuân thủ các hướng dẫn theo chỉ dẫn và đảm bảo bộ phận mình tuân thủ quy định này

• Report maintenance deficiencies and items in need of repair and follow up to make it done

Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sửa chữa và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc

• Report hazard issues and follow up to make it done

Báo cáo các vấn đề nguy hiểm và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc

• Carry out lost and found procedures

Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc

• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas

Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc

• Be environmentally aware

Có ý thức bảo vệ môi trường

• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).

Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Chúng tôi sẽ hoàn thiện dịch vụ)

• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a professional, pleasant and positive manner at all times.

Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng vượt trội thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.

• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.

Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.

• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene

Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân

• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department

Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.

• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships

Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt

• Attend training and meetings when required.

Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu

• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management

Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn.

• Set up audio, video and lighting to meet requirements.

Thiết lập âm thanh, hình ảnh và ánh sáng theo yêu cầu;

• Troubleshoot technical issues, pinpoint faults and offer remedies during events

Khắc phục các sự cố kỹ thuật, xác định lỗi kỹ thuật và đưa ra các biện pháp xử lý trong các sự kiện;

• Work closely with the Conference and Banqueting team

Phối hợp làm việc với bộ phận Hội thảo và tiệc

• To cooperate with the Banquet and Events department and function organizers in preparing for general function operations

Phối hợp với bộ phận Tiệc và sự kiện và các bộ phận chức năng để chuẩn bị các hoạt động chức năng chung phục vụ sự kiện;

• To operate all audio equipment, special lighting and video systems during functions

Vận hành tất cả các thiết bị âm thanh, đặc biệt là hệ thống ánh sáng và hình ảnh trong thời gian tổ chức sự kiện;

• Banqueting hall audio –video equipment maintenance and service and to be ready to use all times.

Bảo trì thiết bị âm thanh – hình ảnh sảnh tiệc và đảm bảo tất cả thiết bị trong tình trạng sẵn sàng sử dụng;

• Ensures that electrical rooms, electrical panels audio – video control rooms are kept clean and orderly.

Đảm bảo giữ gìn phòng điện, tủ bảng điện, phòng điều khiển âm thanh, hình ảnh luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary (Attractive salary)

  Mức lương cạnh tranh

- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
  Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

- Get job-related professional training, opportunities for advancement.
  Được đào tạo chuyên môn liên quan đến công việc, có cơ hội thăng tiến

- Professional and classy working environment.
  Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Yêu cầu công việc

• Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.

Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.

• Positive attitude

Có thái độ tích cực

• Good communication skill

Kĩ năng giao tiếp tốt

• Committed to delivering high levels of Guest service

Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao

• Excellent grooming standards

Có tiêu chuẩn diện mạo tốt

• Ability to work with ownership as well within a team

Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

• Flexible and reliable

Linh hoạt và đáng tin

• Excellent attention to details

Có tính tỉ mĩ cao

• A passion for being on a winning team

Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết

• Strong work ethic

Có tinh thần trách nhiệm cao

• Ability to work under pressure

Khả năng chịu được áp lực công việc

• Flexibility to work late shifts

Linh hoạt trong những ca làm việc kết thúc trễ

• Methodical and well organized

Kĩ năng làm việc có phương pháp và tổ chức tốt

• Knowledge and experience of computer-based programs and the installation of AV equipment.

Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng các chương trình phần mềm trên máy tính và lắp đặt các thiết bị âm thanh ánh sáng.

• Good technical knowledge on performing process.

Trouble shooting and problem solving skills is required.

Có kiến thức kỹ tốt về quy trình thực hiện công việc. Yêu cầu có kĩ năng khắc phục sự cố và giải quyết vấn đề.

• Experience in a similar position at international 5 star property

Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ở khách sạn 5 sao quốc tế

Yêu cầu hồ sơ

Apply via hoteljob.vn 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travellers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!

Thông tin liên hệ

  • Ms Trang

Mã QR giới thiệu