Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36893 1

MAGIC OPERATIVE (Operator)

  • Hạn nộp: 01/06/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Ca đêm
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/05/2024 09:57

Mô tả công việc

• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department.

Hiểu rõ về các quy trình khẩn cấp của Khách sạn, an ninh Khách sạn, các quy định về phòng cháy chữa cháy cũng như tất cả các luật về an toàn và sức khỏe, đồng thời đảm bảo thực hiện những quy định liên quan đến bộ phận của bạn

• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards.

Có kiến thức về các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận; đảm bảo việc thực hiện tất cả các thủ tục và tiêu chuẩn của bộ phận.

• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities.

Có kiến thức về khách sạn, các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn

• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition and regularly inspected, following instructions as directed.

Xử lý các thiết bị, dụng cụ, chìa khóa, vật tư đúng cách, bảo quản trong tình trạng hoạt động tốt và được kiểm tra thường xuyên, đúng hướng dẫn.

• Report maintenance deficiencies and items in need of repair, hazard issues.

Báo cáo những thiếu sót trong bảo trì và những mục cần sửa chữa, vấn đề nguy hiểm

• Carry out lost and found procedures

Thực hiện các thủ tục thất lạc và tìm thấy

• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas

Đảm bảo tiêu chuẩn sạch sẽ và ngăn nắp của tất cả các khu vực làm việc

• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).

Xử lý các thắc mắc, yêu cầu và giải quyết khiếu nại của khách bằng MIR (Làm điều đúng cho khách hàng).

• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a professional, pleasant and positive manner at all times.

Đảm bảo luôn cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức độ đặc biệt bằng cách luôn hỗ trợ cá nhân cho khách một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.

• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.

Hãy chủ động và quan sát trong quá trình phục vụ để xác định nhu cầu của khách trước khi được yêu cầu.

• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene

Thực hành các tiêu chuẩn chải chuốt của Hilton bao gồm quy định về trang phục thống nhất, sự sạch sẽ và vệ sinh cá nhân

• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department

Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, người giám sát và bộ phận khác

• Attend training and meetings when required.

Tham gia đào tạo và họp khi được yêu cầu.

• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào khác do Ban quản lý Khách sạn đặt ra

• Achieve positive outcomes from Guest queries in a timely and efficient manner

Đạt được kết quả tích cực từ các yêu cầu của Khách một cách kịp thời và hiệu quả

• Accept and deliver all messages correctly and promptly for both Guests and management

Chấp nhận và gửi tất cả tin nhắn một cách chính xác và kịp thời cho cả Khách và quản lý

• Ensure all wake up calls take place at the correct time

Đảm bảo tất cả các cuộc gọi đánh thức diễn ra vào đúng thời điểm

• Demonstrate knowledge of all hotel facilities and service and use up-selling techniques to promote these offerings when the appropriate

Thể hiện kiến thức về tất cả cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn, đồng thời sử dụng các kỹ thuật bán thêm để quảng bá những dịch vụ này khi thích hợp

• Demonstrate a knowledge of all hotel services, local attractions and landmarks in the hotel vicinity

Thể hiện kiến thức về tất cả các dịch vụ của khách sạn, các điểm tham quan và địa danh địa phương trong khu vực lân cận khách sạn

• Handle emergency calls immediately and relay comprehensive and accurate information, as required

Xử lý ngay các cuộc gọi khẩn cấp và chuyển tiếp thông tin toàn diện và chính xác theo yêu cầu

• Record and transmit guests in house information correctly, both Vietnamese and foreigner per law requirement

Ghi chép và truyền tải chính xác thông tin khách đến nhà, cả người Việt Nam và người nước ngoài theo yêu cầu của pháp luật

• Support Front Office to do Police Registration end of day to ensure all checked-in guests as registerred for Temporary Accommodation at our hotel as per requirement from Government

Hỗ trợ Lễ tân thực hiện Khai báo công an vào cuối ngày để đảm bảo tất cả khách nhận phòng đã đăng ký tạm trú tại khách sạn theo yêu cầu của Chính phủ

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary (Attractive salary)

  Mức lương cạnh tranh

- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
  Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

- Get job-related professional training, opportunities for advancement.
  Được đào tạo chuyên môn liên quan đến công việc, có cơ hội thăng tiến

- Professional and classy working environment.
  Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Yêu cầu công việc

• Positive attitude, good communication skills, fluent in Vietnamese

Có thái độ tích cực, kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt

• Committed to delivering high levels of Guest service

Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao

• Excellent grooming standards

Có tiêu chuẩn diện mạo tốt

• Ability to work with ownership as well within a team

Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

• Flexible and reliable

Linh hoạt và đáng tin

• Excellent attention to details

Có tính tỉ mĩ cao

• A passion for being on a winning team

Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết

• Strong work ethic

Có tinh thần trách nhiệm cao

• Ability to work under pressure

Khả năng chịu được áp lực công việc

• Flexibility to work late shifts

Linh hoạt trong những ca làm việc kết thúc trễ

• Methodical and well organized

Kĩ năng làm việc có phương pháp và tổ chức tốt

• Good communication skills, especially on the telephone

Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là qua điện thoại

• Willingness to assist the Lobby and Reception team if required

Sẵn sàng hỗ trợ Tiền sảnh và Lễ tân nếu được yêu cầu

• Competent level of IT proficiency: MS Word, Excel and Power Point

Thông thạo công nghệ thông tin: MS Word, Excel và Power Point

• A degree or diploma in Hotel Management or equivalent

Có bằng cấp hoặc chứng chỉ về quản lý khách sạn hoặc tương đương

• A certificate of English (from CEFR B2 or Toeic 455 or Ielts 5.0 and above)

Có bằng cấp tiếng Anh (Bằng Châu Âu CEFR B2 hoặc Toeic 455 hoặc Ielts 5.0 trở lên)

• Fluency in other languages, Chinese, Korean, Japanese are preferable

Thành thạo các ngôn ngữ khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản là lợi thế

• Previous experience working in management position in an luxury hotel environment

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý trong môi trường khách sạn sang trọng

• Familiar with Property Management Systems; Opera system

Biết sử dụng hệ thống quản lý tòa khách sạn, phần mềm Opera

Yêu cầu hồ sơ

Apply via hoteljob.vn 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travellers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!

Thông tin liên hệ

  • Ms Trang

Mã QR giới thiệu