Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36893 1

FO Receptionist

  • Hạn nộp: 31/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/05/2024 09:57

Mô tả công việc

• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department

Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.

• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards

Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.

• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities

Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và trang thiết bị trong khách sạn.

• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition and regularly inspected, following instructions as directed.

Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra theo các hướng dẫn theo chỉ dẫn.

• Report maintenance deficiencies and items in need of repair

Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sửa chữa

• Report hazard issues

Báo cáo các vấn đề nguy hiểm

• Carry out lost and found procedures

Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc

• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas

Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc

• Be environmentally aware

Có ý thức bảo vệ môi trường

• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).

Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Làm điều đúng cho khách hàng)

• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a professional, pleasant and positive manner at all times.

Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ đặc biệt thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách theo một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.

• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.

Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.

• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene

Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân

• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department

Duy trình mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.

• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships

Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt

• Attend training and meetings when required.

Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu

• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management

Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn

• Welcome all Guests on arrival and assist them during their stay; dealing efficiently with enquiries and any complaints using Empowerment Guideline of the hotel

Tiếp đón tất cả khách đến và hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú; xử lý hiệu quả các yêu cầu và bất kỳ khiếu nại nào bằng cách sử dụng Hướng dẫn nâng cao năng lực của khách sạn.

• Ensure a smooth check-in and check-out process

Đảm bảo thực hiện quy trình nhận phòng và trả phòng suôn sẻ

• Maximize sales revenues through up-selling and marketing programs

Tối đa hóa doanh thu bán hàng thông qua các chương trình tiếp thị và bán hàng gia tăng

• Perform general incoming communication duties, including taking reservations via telephone and electronic registration systems.

Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến thông tin thư từ gửi đến nói chung, bao gồm cả việc đặt phòng qua điện thoại và hệ thống đăng ký điện tử.

• Maintain balanced cash float and complete other cashier closing tasks in accordance to Hilton Brand Standards, Accounting policies and the hotel’s requirements.

Kiểm soát lượng tiền mặt trong ca và hoàn tất công việc chốt và nộp tiền thu ngân theo Tiêu chuẩn Thương hiệu Hilton, chính sách kế toán của khách sạn, và các yêu cầu của khách sạn.

• Ensure that all Guest supplies and amenities are offered and replenished to the required standards

Đảm bảo rằng tất cả các vật dụng và tiện nghi của Khách được cung cấp và bổ sung theo các tiêu chuẩn bắt buộc

• Stay current with all hotel services as well as VIP requests and special events

Luôn cập nhật tất cả các dịch vụ khách sạn cũng như các yêu cầu VIP và các sự kiện đặc biệt

• Demonstrate a knowledge of external locations, attractions and landmarks in the vicinity to assist basic concierge duties if needed

Thể hiện kiến thức về các địa điểm của thành phố, điểm tham quan và địa danh khu vực lân cận để hỗ trợ thông tin cơ bản nếu cần thiết

• Assist Concierge team and Executive Lounge if needed

Hỗ trợ bộ phận Thông tin và Tầng VIP nếu cần thiết

• Project a professional manner with an emphasis on hospitality and Guest service

Có cách thức làm việc chuyên nghiệp với trọng tâm về lòng hiếu khách và dịch vụ chăm sóc khách hàng

• Executive tasks as instructed by the Front Office Management

Thực hiện các nhiệm vụ theo hướng dẫn của các cấp Quản Lý trong bộ phận

• Serve your role and Team in an environmentally-conscience manner

Đảm nhiệm vị trí và làm việc với bộ phận mình với ý thức bảo vệ môi trường

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary (Attractive salary)

  Mức lương cạnh tranh

- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
  Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

- Get job-related professional training, opportunities for advancement.
  Được đào tạo chuyên môn liên quan đến công việc, có cơ hội thăng tiến

- Professional and classy working environment.
  Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Yêu cầu công việc

• Positive attitude, good communication skills, fluent in Vietnamese

Có thái độ tích cực, kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt

• Committed to delivering high levels of Guest service

Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao

• Excellent grooming standards

Có tiêu chuẩn diện mạo tốt

• Ability to work with ownership as well within a team

Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

• Flexible and reliable

Linh hoạt và đáng tin

• Excellent attention to details

Có tính tỉ mĩ cao

• A passion for being on a winning team

Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết

• Strong work ethic

Có tinh thần trách nhiệm cao

• Ability to work under pressure

Khả năng chịu được áp lực công việc

• Flexibility to work late shifts

Linh hoạt trong những ca làm việc kết thúc trễ

• Methodical and well organized

Kĩ năng làm việc có phương pháp và tổ chức tốt

• A degree or diploma in Hotel Management or equivalent

Có bằng cấp hoặc chứng chỉ về quản lý khách sạn hoặc tương đương

• A certificate of English (from CEFR B2 or Toeic 455 or Ielts 5.0 and above)

Có bằng cấp tiếng Anh (Bằng Châu Âu CEFR B2 hoặc Toeic 455 hoặc Ielts 5.0 trở lên)

• Fluency in other languages, Chinese, Korean, Japanese are preferable

Thành thạo các ngôn ngữ khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản là lợi thế

• Previous experience working in management position in an luxury hotel environment

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý trong môi trường khách sạn sang trọng

• Familiar with Property Management Systems; Opera system

Biết sử dụng hệ thống quản lý tòa khách sạn, phần mềm Opera

Yêu cầu hồ sơ

Apply via hoteljob.vn 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travellers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!

Thông tin liên hệ

  • Ms Trang

Mã QR giới thiệu