Quản lý Nhà hàng / Restaurant Manager (Hồ Tràm - dự án mới)
- Hạn nộp: 30/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Làm theo ca
Ẩm thực
Outlet Manager
20/02/2025 12:04
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm điều phối, vận hành, các vấn đề tại các outlet Nhà hàng, café.
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1: Tổ chức hoạt động Bộ phận Nhà hàng
1.1 Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm
đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.
1.2 Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong nhà hàng.
1.3 Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của nhà hàng.
1.4 Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
1.5 Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được
thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng.
1.6 Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên
Nhiệm vụ 2: Giám sát hoạt động Bộ phận Nhà hàng
1.1 Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.
1.2 Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khu nghỉdưỡng.
1.3 Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.
Nhiệm vụ 3: Vận hành hoạt động Bộ phận Nhà hàng
1.1 Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.
1.2 Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống.
1.3 Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự ...
1.4 Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn
chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ...
Nhiệm vụ 4: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn) theo quy định. Mức tham gia 80% lương
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển, nhà ở...
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển trong hệ sinh thái Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm 3 – 4 năm ở vị trí tương đương. Kiến thức trong ngành Ẩm thực, NHKS, du lịch
3. Kỹ năng : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
4. Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
5. Kỹ năng giải quyết vấn đề
6. Tiêu chí cốt lõi: Hiệu quả - chính trực - chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-