Food & Beverage Manager (K- Town Resort Phan Thiet)
- Hạn nộp: 15/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ hành chính
Ẩm thực
10/12/2024 11:10
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Tổ chức hoạt động Bộ phận Nhà hàng.
1.1 Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy, chất lượng phục vụ cao và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, quý, năm;
1.2 Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận. Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ 2: Giám sát hoạt động Bộ phận Nhà hàng.
1.1 Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức ăn đồ uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.
1.2 Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với bếp trưởng để có biện pháp khắc phục các vấn đề liên quan.
1.3 Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.
1.4 Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra. Tham gia phê duyệt các quy định chuẩn về định lượng và định chuẩn trong các công thức chế biến thực phẩm để đảm bảo tính đồng nhất trong từng món ăn, thức uống.
Nhiệm vụ 3: Vận hành hoạt động Bộ phận Nhà hàng.
1.1 Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khu nghỉ dưỡng và trong phạm vi cho phép.
1.2 Kết hợp với Trưởng Bộ Phận Kinh doanh & Tiếp thị thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch kinh doanh, biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.
1.3 Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực…
Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Giám sát chất lượng làm việc của nhân viên thuộc bộ phận.
- Lên kế hoạch đánh giá nhân viên định kỳ và có kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp cho các CBNV không đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Lên kế hoạch đào tạo, phát triển nhân viên theo đúng định hướng của tổ chức.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng/ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về ẩm thực
- Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ du lịch.
- Kiến thức tổ chức và lãnh đạo đội nhóm.
- Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
- Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung