Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Giám sát Vệ sinh công cộng (Royal Mansions Phan Thiết)

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
20/11/2024 14:48

Mô tả công việc

1. Vai trò

Phân công và giám sát các công việc của nhân viên trong ca..

2. Nhiệm vụ trọng tâm

Nhiệm vụ 1

1.1 Thực hiện việc huấn luyện tại nơi làm việc, phân công lịch làm việc cho nhân viên, đề ra các yêu cầu về khối lượng và chất lượng công việc.

1.2 Phân công, điều phối công việc hàng ngày, đảm bảo nhân viên luôn có đủ trang bị và dụng cụ cần thiết để thực hiện nhiệm vụ.

1.3 Giám sát các khu vực được phân công, đảm bảo các khu vực này luôn sạch sẽ.

Nhiệm vụ 2:

2.1 Kiểm tra các trang bị, tiện nghi khu vực công cộng, báo cáo và lập các yêu cầu sữa chửa, theo dõi việc sữa chửa các hư hỏng.

2.2 Phối hợp cùng Bộ phận Bảo vệ làm tốt công tác an ninh và phòng cháy, kịp thời ghi nhận và báo cáo các hiện tượng không bình thường tại khu vực phụ trách.

2.3 Tổ chức kiểm kê vật dụng làm vệ sinh, lập báo cáo xin lãnh và bổ sung.

Nhiệm vụ 3:

3.1 Thực hiện chính xác báo cáo tình trạng khu vực công cộng.

3.2 Kiểm tra khu vực làm việc của nhân viên, đảm bảo các trang thiết bị, hoá chất, dụng cụ làm vệ sinh luôn sạch sẽ, được bảo quản tốt, không sử dụng lãng phí, không đúng mục đích.

3.3 Thực hiện các quy định của khách sạn về sử dụng hợp lý năng lượng, nguyên liệu, nước sạch; giảm thiểu việc phát thải tiếng ồn, hoá chất ra môi trường và các quy định khác về giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Nhiệm vụ 4:

4.1 Đảm bảo nhân viên tuân thủ tác phong, đồng phục, ngoại hình trong ca làm việc.

4.2 Kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy định của nhân viên.

4.3 Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận, nhất là nhân viên mới; trực tiếp tham gia huấn luyện nghiệp vụ để năng cao trình độ và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn phục vụ khách.

Nhiệm vụ 5:

5.1 Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của Khách hàng

5.2 Lắng nghe ý kiến của khách, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các than phiền của khách.

5.3 Báo cáo cho Giám sát / Trưởng Bộ phận các nội dung góp ý, phê bình của khách và đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục để năng cao chất lượng 5.4 Chủ động giải quyết các sự cố phát sinh trong quyền hạn cho phép.

5.5 Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận, để đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ.

5.6 Xây dựng và duy trì mối quan hệ đoàn kết, hợp tác trong nội bộ bộ phận.

5.7 Đề xuất xây dựng quy trình, biểu mẫu phục vụ cho hoạt động của bộ phận.

5.8 Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Nhiệm vụ 6: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa; ăn ca; service charge...

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ : Tốt nghiệp THPT trở lên

2. Kinh nghiệm : Tối thiểu 1-2 năm tại vị trí tương đương

3. Kỹ năng : Trách nhiệm, tổ chức công việc tốt, có sức khỏe và khả năng chịu áp lực tốt.

4. Sử dụng được vi tính văn phòng

5. Các yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ 0932738456 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg