Tổng Bếp Trưởng (Phan Thiet)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ hành chính
Bếp
30/10/2024 10:59
Mô tả công việc
Điều hành, giám sát và vận hành bếp
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1:
1.1 Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp và những nhân viên liên quan đến quá trình chế biến món ăn cho khách.
1.2 Kiểm soát toàn bộ quá trình nhân viên thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng món ăn.
1.3 Trực tiếp kiểm tra món ăn kỹ càng trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
Nhiệm vụ 2:
2.1 Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hóa, thực phẩm mua vào
2.2 Thực hiện kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản cho phù hợp.
2.2 Trực tiếp quyết định việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng
2.3 Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm:
Nhiệm vụ 3:
3.1 Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại công cụ, dụng cụ, tài sản, máy móc, trong gian bếp.
3.2 Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
3.3 Quản lý nhân sự bộ phận bếp:
3.4 Kết hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, tuyển chọn và đào tạo nhân viên bếp
3.5 Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp
3.5 Thiết lập các chính sách qui định trong bếp theo từng công việc và vị trí.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Phổ biến các quy định, chính sách, thủ tục hành chính nhân sự của nhà hàng khách sạn cho nhân viên bộ phận bếp.
4.2 Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên, săp xếp ngày nghỉ lễ, phép cho nhân viên.
4.3 Tổ chức cuộc họp với các bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
4.4 Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và thăng chức, tạo điều kiện
để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên đưa ra và chế biến những món ăn mới.
4.5 Kết hợp với Giám đốc bộ phận ẩm thực, phòng Sales & Marketing và Ban giám đốc để lập kế hoạch, phát triển các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn vàchương trình khuyến mại.
4.6 Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện nhiệm vụ được giao.
4.7 Tham gia cuộc họp các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực.
4.8 Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán
4.9 Làm báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng khách sạn.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Làm việc tại Dự án mới thuộc Nova Hotels & Resorts World Phan Thiết
Mô hình 200 Villas
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm : 2-3 năm ở vai trò tương đương tại các resort/ khách sạn quy mô 4 sao trở lên
3. Kỹ năng : Có khả năng điều hành, giám sát và tổ chức công việc
4. Các yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
- Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung