Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Giám sát Bếp

  • Hạn nộp: 18/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Trưởng ca
Cập nhật
18/02/2025 15:25

Mô tả công việc

1. Vai trò

Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự, món ăn phục vụ khách trong ca.

2. Nhiệm vụ trọng tâm

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các công việc đầu ca

1.1 Hỗ trợ Bếp trưởng trong khâu nhập hàng, kiểm tra số lượng và chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu, dụng cụ bếp,... đảm bảo đúng đơn hàng, đúng quy

trình và tiêu chuẩn Bếp.

1.2 Định kỳ hàng ngày/ tuần/ tháng kiểm kê và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết trình Bếp trưởng ký duyệt

1.3 Chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận quản lý vệ sinh khu vực bếp được phân công, chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu, sẵn sàng phục vụ khách

1.4 Thực hiện chế biến nhóm các món ăn được phân công Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Nhiệm vụ 2:

2.1 Chỉ đạo nhân viên bếp thuộc Tổ/ nhóm chuẩn bị và sơ chế nguyên vật liệu cần thiết theo công thức

2.2 Trực tiếp hoặc phân công nhân viên thực hiện tẩm ướp gia vị cho món ăn

2.3 Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng yêu cầu, đúng quy trình, đảm bảo chất lượng món ăn. Lưu ý những yêu cầu đặc biệt từ khách

Nhiệm vụ 3: Quản lý, đào tạo nhân sự được phân công

3.1 Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới

3.2 Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình chế biến món ăn theo tiêu chuẩn bếp trong nhà hàng

3.3 Trực tiếp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng

3.4 Hỗ trợ Bếp trưởng xử lý các công việc liên quan tới nhân sự thuộc bộ phận quản lý

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca

4.1 Phân công nhân viên vệ sinh các dụng cụ chế biến và sắp xếp đúng nơi quy định

4.2 Chỉ đạo nhân viên vệ sinh khu vực chế biến, tủ đựng thực phẩm

4.3 Trực tiếp kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca làm việc, đảm bảo thực hiện đúng quy định

4.4 Báo cáo công việc cho Bếp phó, Bếp trưởng hoặc Trưởng bộ phận vào cuối mỗi ca làm việc

4.5 Thực hiện bàn giao công việc cho ca sau.

4.6 Chịu trách nhiệm kiểm soát các đề xuất mua hàng của Tổ/ nhóm, đảm bảo các đơn hàng đều hợp lý và tiết kiệm chi phí

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ : Trung cấp trở lên các chuyên ngành chế biến món ăn hoặc bằng cấp nghề đầu bếp

2. Chứng chỉ nghề nghiệp

3. Kinh nghiệm: tối thiếu 1 năm CDP

4. Kỹ năng: Có khả năng điều hành, giám sát và tổ chức công việc

5. Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg