Quản Lý Phòng Khám
- Hạn nộp: 30/10/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Spa/ Mát xa/ Thẩm mỹ viện
Quản lý, điều hành
09/10/2023 10:15
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát các công việc vận hành tại PK, nhân sự, trang thiết bị, dụng cụ tại PK.
- Giải quyết các sự cố xảy ra (nếu có) tại PK. Giải đáp & Tiếp nhận khiếu nại / góp ý của khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên, thực hiện quy chế, duy trì xây dựng và phát triển văn hóa phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp.
- Tổ chức và tham gia lịch họp đầu ngày và định kỳ với PK
- Kiểm tra lịch hẹn đầu ngày, sắp xếp và điều phối lịch hẹn khách hàng hợp lý;
- Kiểm tra Chi phí phát sinh hàng ngày tại PK cũng như các báo cáo Nhập, xuất, tồn
- Kết hợp với bộ phận liên quan triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình bán hàng đảm bảo chỉ tiêu được giao
Quyền lợi được hưởng
* Lương : thỏa thuận
* Sau 3 tháng làm việc chính thức: Công ty bắt đầu đóng BHXH.
* Sau 6 tháng làm việc chính thức, công ty xét lương tháng 13 và phép năm (12 ngày/ năm, mỗi đợt k nghỉ quá 3 ngày)
* Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
* Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
* Sử dụng các quyền lợi của Thẩm Mỹ Viện
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Có năng lực quản lý và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có niềm đam mê và muốn gắn bó lâu dài trong lĩnh vực làm đẹp
- Có kinh nghiệm về quản lý Nhân sự và tổ chức công việc
- Chủ động trong công việc và chịu được áp lực
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa, Thẩm mỹ, Mỹ phẩm.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 60 Sương Nguyệt Anh Phường Bến Thành Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://pmtclinic.vn/gioi-thieu/ve-pmt-aesthetic-clinic/
PMT Aesthetic Clinic - Phòng Khám Đầu Tiên và Duy Nhất Chuyên điều trị Nám Da tại Việt Nam là nơi sẽ Nâng Tầm Vẻ Đẹp Tự Nhiên của bạn lên từng cung bậc nhan sắc.
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự