Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Thẩm Mỹ
- Hạn nộp: 12/10/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
12/09/2023 15:34
Mô tả công việc
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn Khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên theo định kỳ và đột xuất.
Quyền lợi được hưởng
• Phụ cấp.
• Thưởng ABR.
• Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Các chế độ phúc lợi theo quy định.
• Được đào tạo phát triển bản thân.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép, thưởng Lễ, Tết, du lịch, outing… và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.
- Nhanh nhẹn, khéo léo.
- Kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh (bắt buộc)
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
236 - 238 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
https://benhvienava.com/lien-he
25 NĂM KINH NGHIỆM QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÉP KÍN TRỰC TIẾP VỚI BÁC SĨ TỪ TIỀN PHẪU, PHẪU THUẬT, VÀ HẬU PHẪU TẠI BỆNH VIỆN XEM BỆNH NHÂN NHƯ NGƯỜI NHÀ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ DÀY DẶN KINH NGHIỆM TỪ ÚC, MỸ, SINGAPORE TIÊN PHONG ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THẨM MỸ MỚI NHẤT NHƯ EMBRACE RF, VASERTITE,
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-