{Pullman Hai Phong}Pastry Chef/Trưởng bếp bánh
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Bếp
26/03/2025 09:40
Mô tả công việc
- Make weekly work plans for the department based on the hotel's business situation. / Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của khách sạn.
- Arrange, divide work shifts for employees, ensure that there are enough personnel needed for the department's operations./ Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
- Check the standards of personal hygiene, employee uniforms before the shift./ Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.
- Controlling quality of input materials, ensuring food hygiene and safety standards; rotation using reasonable food: used before - used later./ Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý: cũ dùng trước - mới dùng sau.
- Follow the work process of the staff, check the quality of the cakes, make sure the serving cakes must meet the standard quality of the hotel./ Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn.
- In charge, guide staff to decorate the buffet restaurant, party of the hotel so beautiful, suitable for the culinary space of the hotel./ Phụ trách, hướng dẫn nhân viên trang trí quầy bánh buffet, tiệc của khách sạn sao cho thật đẹp mắt, phù hợp với không gian ẩm thực của khách sạn.
- Observe the party, make sure there is always enough cake needed for guests./ Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng bánh cần thiết phục vụ khách.
- Making menu/ Lên thực đơn
- Coordinate with chefs to build a menu of desserts to meet the needs of customers./ Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách.
- Plan to change the cakes in the buffet menu to avoid boredom./ Lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu buffet để tránh gây nhàm chán.
- Create new cakes, put them into the menu to attract customers./ Sáng tạo những loại bánh mới, đưa vào menu phục vụ để hấp dẫn thực khách.
- Control and handle arising problems/ Kiểm soát, xử lý những sự cố phát sinh
- Closely supervise the process of preserving materials to promptly detect and handle incidents./ Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
- Control of potential hazards in the kitchen: fire, food poisoning .../ Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm...
- Directly handle daily situations of the department./ Trực tiếp xử lý những tình huống phát sinh hàng ngày của bộ phận.
- Guide workflow for new department employees./ Hướng dẫn quy trình làm việc cho nhân viên mới của bộ phận.
- Coordinate with relevant departments to develop training programs to improve professional skills for employees./ Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Directly fostering and developing potential staff./ Trực tiếp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng.
- Other jobs/ Các công việc khác
- Be responsible for managing the equipment and working equipment of the department; promptly contact the technical department when any damage occurs and coordinate the maintenance and maintenance periodically./ Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận; kịp thời liên lạc với bộ phận kỹ thuật khi có hư hỏng xảy ra và phối hợp tổ chức bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Coordinate with the staff in charge of maintaining the department's hygiene standards./ Phối hợp với nhân viên phụ trách đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của bộ phận.
- Control the department's purchase proposals, ensure reasonable and cost-saving./ Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý và tiết kiệm chi phí.
- Proposing improvements to the work process, improving the work efficiency of the department./ Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.
- Evaluate the working results of employees of bakery under management./ Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bếp bánh thuộc thẩm quyền quản lý.
- Participate in training courses to improve skills and professional skills for head chefs./Tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cho tổ trưởng bếp bánh.
- Participate in regular and irregular meetings of the department./ Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.
- Perform other jobs when requested by superiors./ Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Experience/Kinh nghiệm: At least two years as a baker in a 4/5star hotel at same level, knowing basic computer skill, pastry terms, prefer to know another software experiences./ Ít nhất có hai năm kinh nghiệm làm bánh trong khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao với chức vụ tương đương, biết kỹ năng máy tính cơ bản, các phần mềm hỗ trợ.
- Other/ Khác: Must be able to communicate effectively at all levels. Must be a team player/ Phải có khả năng giao tiếp hiệu quả, phải có tinh thần đồng đội.
Yêu cầu hồ sơ
- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
12 ( Cũ ) Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, Vietnam
-
Khách sạn 5 sao Pullman Hải Phòng tọa lạc tại thành phố cảng sôi động, điểm kết nối chiến lược qua đường hàng không, đường sắt, đường biển và đường bộ - cánh cửa mở ra thế giới. Với vị trí thuận tiện trên đường Trần Phú, ngay cạnh dải vườn hoa trung tâm, chỉ 5 phút đi bộ từ Bảo tàng Hải Phòng và Nhà Hát Lớn thành phố, 15 phút từ Sân bay Quốc tế Cát Bi, Pullman Hai Phong Grand Hotel là điểm dừng chân lý tưởng của mỗi vị khách trong những chuyến công tác, nghỉ dưỡng. Với 364 phòng khách sạn, 6 nhà hàng & quán bar độc đáo, cùng các tiện ích Hội nghị & Sự kiện có sức chứa lên đến 1.020 khách, và những tiện ích mang thương hiệu Power Fitness và Pullman Spa, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tài năng tại các bộ phận: Kinh doanh & Tiếp thị, Bếp, Tài năng & Văn hóa (Nhân sự), An ninh, Kỹ thuật, Ẩm thực & Nhà hàng, Buồng phòng, Tiền sảnh, Spa, Trung tâm thể thao. Hãy trở thành một trong những thành viên đầu tiên của Pullman Hai Phong Grand Hotel để cùng chuẩn bị cho sự kiện khai trương sắp tới của khách sạn, bạn nhé!
Thông tin liên hệ
-
Ms. Tô Thùy Linh - T&C Coordinator
-