[HN] Assistant to COO
- Hạn nộp: 22/09/2023
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
19/09/2023 15:03
Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc quản lý , theo dõi công việc, thúc đẩy hoạt động của công ty.
Triển khai các dự án theo sự hướng dẫn từ Giám đốc đưa xuống.
Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám đốc trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh _ Marketing
Nghiên cứu thị trường, triển khai chiến lược theo kế hoạch
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca…
Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động
Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm.
Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch…
Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, tiếng Anh thành thạo (nghe - nói - đọc -viết)
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên:
có kinh nghiệm trợ lý Tổng Quản lý/Tổng Giám đốc trong lĩnh vực nhà hàng/khách sạn
có kinh nghiệm quản lý vận hành về nhà hàng khách sạn
Kĩ năng quản lý, kỹ năng tham mưu và kĩ năng nghiên cứu thị trường kinh doanh
Trung thành, có trách nhiệm, thông minh, sáng tạo trong công việc
Sẵn sàng tăng ca, đi công tác khi cần thiết
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp trên hoteljob.vn.
- Phòng HCNS – 0896.450.666/024.3315.1888 (giờ hành chính)
- Email: Tin đã hết hạn
- VP Hà Nội: Tòa nhà The Bloom, 58 Trương Công Giai, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
- VP HCM: Tòa nhà The Bloom, 40/8/3 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 58 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
- https://edenland.talent.vn/home
Giới thiệu về Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm” - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam – Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi – Bình đẳng – Tận tâm – Bền vững – Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn! Tìm hiểu thêm về Zeneden Group tại đây: Website: https://edenland.talent.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/HR.Zeneden Fanpage Smarana Hanoi Heritage Hotel: https://www.facebook.com/smarana.hanoiheritage Fanpage The Bloom: https://www.facebook.com/thebloomhanoi Quyền lợi: • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết. • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca… • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm. • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch… • Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự - Hành chính nhân sự