Chuyên viên chăm sóc khách hàng - bán tour (Customer Service Officer - Tour Sales)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
02/11/2024 00:00
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú
- Giải quyết các khiểu nại và vấn đề liên quan đến hiệu quả của khách, kịp thời
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách hàng và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên Tripadvisor, Google và OTA
- Quan sát, chăm sóc khách VIP/ khách quay lại khách sạn, khách đến và đi
- Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho các vị khách đặc biệt
- Chịu trách nhiệm email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn, thư cảm ơn, xin lỗi.
- Kiểm tra và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, các yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới, …
- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm dịp đặc biệt, của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng : dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…
- Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, tour trọn gói
- Khảo sát mức độ hài long của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách
- Hỗ trợ bộ phận lễ tân làm thủ tục check -in và check out khi cần thiết
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú
- Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + service charge + tips + thưởng tháng lương thứ 13
Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn
Hỗ trợ đỗ xe, đồng phục
Môi trường làm việc cởi mở, năng động.
Hưởng chế độ công đoàn, chăm lo cho đời sống nhân viên
Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ khách sạn
Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần làm việc theo nhóm
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch;
- CMND
- Văn bằng chứng chỉ có liên quan
- Ảnh 3x4;
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 84-86 Phố Hàng Gai, Hang Gai, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
- https://lechanvrehotel.com
Được lấy cảm hứng bởi một tòa lâu đài thời Trung cổ tại Vương quốc Scotland, Le Chanvre được xây dựng theo tiêu chuẩn một khách sạn luxury boutique 5 sao. Le Chanvre tọa lại tại địa chỉ 84-86 Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm - là một vị trí vô cùng trung tâm giữa lòng phố cổ: cách hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ, cách nhà thờ lớn 3 phút đi bộ. Nơi đây như một minh chứng lịch sử, là điểm đến đầy thú vị cho những du khách muốn khám phá văn hoá, lịch sử Việt Nam. Ngoài phòng ngủ tiện nghi, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng còn được trải nghiệm: - Nhà hàng MUN Dinning Âu, Á trên tầng thượng, view toàn thành phố - Chanvre Spa có hệ thống xông ướt, sauna đá muối himalaya hiện đại nhất tại phố cổ - DUSK Sky Bar tầng thượng view 360 độ - The Black Oak Lounge sang trọng, đẳng cấp - Coffe shop trước sảnh khách sạn - Bể bơi vô cực
Thông tin liên hệ
- Phạm Thị Thu Hương - Phòng Nhân sự